‘ชัยวุฒิ’วอนอย่าตื่นตูมโควิด-19ต้องมีหลักการด้วย


เพิ่มเพื่อน    

7 เม.ย.2564 - นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม (ดีอีเอส) ให้สัมภาษณ์ภายหลังเดินลงมาจากตึกไทยคู่ฟ้า พร้อมกันนายสุชาติ ชุมกลิ่น รมว.แรงงานว่า ขึ้นไปที่ตึกไทยคู่ฟ้าเพื่อฉีดวัคซีนซิโนแวคเข็มแรก ส่วนนายสุชาติ เป็นการฉีดเข็มที่ 2 

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า ช่วงที่ผ่านมาได้พบ น.ส.ตรีนุช เทียนทอง รมว.ศึกษาธิการหรือไม่ นายชัยวุฒิ กล่าวว่าจริงๆ ก็เจอมาตลอด เพราะอยู่พรรคพลังประชารัฐ ซึ่งเป็นพรรคเดียวกัน และก็ได้ไปตรวจหาเชื้อโควิดแล้ว ทั้งนี้ขอสื่อสารไปที่ประชาชนถ้าเราไปเจอผู้ป่วยที่มีเชื้อโควิดเราถือว่าตัวเองเป็นกลุ่มเสี่ยงแล้วต้องกักตัวเป็นเวลา 14 วัน แต่ถ้าเราไปเจอคนที่ไม่ได้มีเชื้อโควิดเช่น น.ส.ตรีนุช ที่ไม่ได้ติดเชื้อ คนที่เจอ น.ส.ตรีนุช ก็ไม่ต้องกักตัว เพราะไม่ได้สัมผัสตนติดเชื้อโดยตรง น.ส.ตรีนุช เป็นเพียงอยู่ในกลุ่มเสี่ยง ขอว่าอย่ากังวลมากเกินไปมันจะทำงานกันไม่ได้ เวลามองปัญหาต่างๆ เราต้องมีหลักการด้วย
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"