โล่ง 'เอ็มดีธอส.' แจ้งแล้ว ตรวจไม่พบเชื้อโควิด-19


เพิ่มเพื่อน    


7 เมษายน 2564 จากกรณีที่ นายฉัตรชัย ศิริไล กรรมการผู้จัดการธนาคารอาคารสงเคราะห์(ธอส.) พร้อมด้วยผู้บริหาร พนักงานธนาคาร และสื่อมวลชน รวม 66 คน ได้เข้าชมการแสดงดนตรีของ  “แสตมป์” นายอภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข  ที่โรงแรมแห่งหนึ่งในพื้นที่เกาะช้าง จ.ตราด ในวันที่ 3 เมษายน 2564 

โดยภายหลังทราบข่าวว่า “แสตมป์” ติดเชื้อ COVIC-19 ในวันที่ 6 เมษายน 2564 นายฉัตรชัย กรรมการผู้จัดการธอส. ได้เข้ารับการตรวจหาเชื้อในทันที ซึ่งผลออกมา พบว่า เป็นลบ ซึ่งหลังจากนี้จะดำเนินการกักตัวเฝ้าระวังอาการเป็นเวลา 14  วัน เพื่อป้องกันความเสี่ยงในการแพร่เชื้อ และจะมีการตรวจหาเชื้อซ้ำหลังมีการกักตัวครบกำหนด ฉัตรชัย ศิริไล กรรมการผู้จัดการธนาคารอาคารสงเคราะห์(ธอส.)

ขณะเดียวกันผู้บริหาร เจ้าหน้าที่ และสื่อมวลชน ที่เข้าร่วมชมการแสดงดนตรีของ “แสตมป์” ในวันดังกล่าว ได้ทยอยเข้ารับการตรวจหาเชื้อ ซึ่งอยู่ระหว่างการรอผลตรวจ รวมถึงได้ดำเนินการกักตัวเพื่อเฝ้าระวังอาการเป็นเวลา 14 วัน 
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"