ไม่รอช้า คุก 2 เดือน ผจก.คริสตัลคลับ-เอมเมอร์รัล เสนอปิด 5 ปี


เพิ่มเพื่อน    


วันที่ 11 เม.ย.64 ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล(บช.น.)  พล.ต.ต.โสภณ สารพัฒน์ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 5 (ผบก.น.5)กล่าวถึงการดำเนินคดีกับสถานบริการคริสตัลผับและเอมเมอร์รัลที่เป็นคลัสเตอร์ในการแพร่ระบาดของไวรัสโควิคในรอบที่ 3 ว่า ขณะนี้ทางกองบังคับการตำรวจนครบาล 5 ได้ดำเนินคดีกับผู้จัดการร้าน คริสตัลคลับและเอมเมอร์รัล ฐานความผิด พรบ. สถานบริการและการฝ่าฝืนพรกฉุกเฉิน ก่อนนำส่งฟ้องศาลแขวงพระนครใต้ และศาลพิพากษาจำคุก 2 เดือนโดยไม่รอลงอาญา ในการเอาผิดกับสถานบริการทั้ง 2 แห่งขั้นตอนจากนี้จะมีการตั้งคณะกรรมการเสนอปิดสถานบริการทั้ง 2 แห่ง ถ้าเข้าเงื่อนไขของคำสั่งคสช. ที่ 22/58 จะมีการปิดถึง 5 ปี

พล.ต.ต.โสภณ กล่าวต่อว่า ในส่วนของเจ้าหน้าที่ตำรวจทองหล่อ ขณะนี้พบว่าเชื้อไวรัสโควิดจำนวน 18 นาย ทั้งหมดเป็นฝ่ายปฏิบัติการ ส่วนเจ้าหน้าที่ฝ่ายธุรการไม่มีใครติด จากการพูดคุยกับแพทย์ของโรงพยาบาลตำรวจ และการสอบสวนโรคพบว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้งหมดในการปฏิบัติหน้าที่ได้สวมแมส  มีแอลกอฮอล์ล้างมือทุกครั้ง เบื้องต้นสันนิษฐานว่าตำรวจที่ติดเชื้อไวรัสโควิตทั้งหมดนั้นไม่ได้สวมถุงมือ  


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"