'ญิ๋งญิ๋ง ศรุชา'ดาราช่องวัน ติดโควิด-19 จากสนามแข่งรถที่ชลบุรี


เพิ่มเพื่อน    

 

          ช่องวัน ได้ส่งข่าวแจ้งว่านักแสดงในสังกัด ญิ๋งญิ๋ง-ศรุชา เพชรโรจน์ ได้ติดเชื้อโควิด-19  พร้อมแจ้งไทม์ไลน์ให้ทราบ

          “เนื่องด้วยวันที่ 12 เมษายน 64  นักแสดงสาว ญิ๋งญิ๋ง-ศรุชา เพชรโรจน์ ทราบผลตรวจจากรพ.ว่าตนได้ติดเชื้อ COVID19 สาเหตุเบื้องต้นเธอทราบมาจาก สนามพีระ เซอร์กิต จ.ชลบุรี ว่ามีผู้ติดเชื้อโควิด-19 เข้าร่วมกิจกรรม วันรุ่งขึ้น (7 เม.ย.) จึงรีบไปตรวจหาเชื้อที่ รพ.สินแพทย์ รามอินทรา ด้วยวิธี Drive Thru โดยรถยนต์ส่วนตัว

          หลังจากนั้นได้กักตัวอยู่ที่คอนโดส่วนตัวย่านพระราม 9 เป็นเวลา 4 วันก่อนจะทราบผลตรวจว่าตนติดเชื้อ COVID19 วันที่ 12 เมษายน 64 ซึ่งอาการเบื้องต้นในขณะนี้ ญิ๋งญิ๋ง ศรุชา ไม่มีอาการใดๆ รอเจ้าหน้าพี่ รพ.ติดต่อกลับมาเพื่อรับตัวเข้ารักษา พร้อมเปิดเผยไทม์ไลน์ก่อนหน้า 14 วัน ไว้ให้ทราบโดยทั่วกัน”

          ในส่วนของ ญิ๋งญิ๋ง ศรุชา ก็ได้โพสต์อินสตาแกรมว่า “จากที่ญิ๋งได้รับทราบข่าวว่า (6เมษายนช่วงค่ำ) ญิ๋งได้อยู่ในพื้นที่เสี่ยงและมีผู้ติดเชื้อCovid-19 เข้าร่วมทำกิจกรรมด้วย (แต่ญิ๋งไม่ได้เจอหรือสัมผัสเลย) ตอนเช้าของวันที่ 7 เมษายน เลยไปตรวจที่โรงพยาบาลสินแพทย์ ผลพื่งออกมาเมื่อสักครู (12 เมษายน)ว่าผลเป็นบวก มีเชื้องCovid-19 (ซึ่งญิ๋งไม่แสดงอาการอะไรเลย) ตอนนี้กำลังรอเจ้าหน้าที่ติดต่อมาเพื่อรับไปรักษาตามขั้นตอนค่ะ

          ญิ๋งต้องขอโทษทุกคนที่ได้พบเจอ และมีส่วนเกี่ยวข้องด้วยนะคะ ไทม์ไลน์ญิ๋งจะแจ้งไว้หน้าถัดไปนะคะ ดูแลตัวเองกันด้วยนะคะทุกคน เราไม่รู้เลยว่ามันจะมาเจอเราได้ตอนไหน ขอให้ทุกคนปลอดภัยค่ะ”

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรมyingying_yingying


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"