เริ่มพรุ่งนี้!ศูนย์การค้า-ห้าง พร้อมใจขยับปิดให้บริการเป็น 21:00 น.


เพิ่มเพื่อน    

 

13 เม.ย. 64 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพื่อลดการแพร่ระบาดของโรคไวรัสโควิด-19 ในวงกว้าง ศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้าในกลุ่มเดอะมอลล์ อันประกอบด้วยเดอะมอลล์ ทุกสาขา, ดิ เอ็มโพเรี่ยม, ดิ เอ็มควอเทียร์ และพารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ จึงขอปรับเวลาให้บริการ โดยเปิดให้บริการทุกวันตามเวลาปกติ และปิดเวลา 21.00 น. ทุกวัน ทุกสาขา ยกเว้น เดอะมอลล์ รามคำแหง ปิดเวลา 20.00 น. ทุกวัน มีผลตั้งแต่วันที่ 15  เมษายน 2564 เป็นต้นไป  (หรือจนกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลง)
 
สำหรับบริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด ได้ดำเนินการตามมาตรการความปลอดภัยและสุขอนามัยเชิงรุกอย่างเคร่งครัดตามนโยบายของกระทรวงสาธารณสุข เพื่อความปลอดภัยของลูกค้าเป็นสำคัญ และพร้อมยืนหยัดเคียงข้างพี่น้องประชาชนไทยเพื่อฝ่าฟันสถานการณ์นี้ไปด้วยกันอย่างดีที่สุด

ด้านบริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัลพลาซา, เซ็นทรัลเฟสติวัล, เซ็นทรัล ภูเก็ต และ เซ็นทรัล วิลเลจ ประกาศปรับเวลาเปิดให้บริการ ถึงเวลา 21.00 น. ตั้งแต่วันที่ 15 เมษายน 2564 เป็นต้นไป (จนกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลง) พร้อมให้ความร่วมมืออย่างเต็มที่กับ มาตรการเข้มข้นในการลดการแพร่ระบาดของโควิด-19 ตามประกาศของสมาคมศูนย์การค้า และสมาคมค้าปลีกแห่งประเทศไทย
       
อย่างไรก็ตาม เซ็นทรัล ผู้นำสะอาด มั่นใจ ในฐานะเบอร์หนึ่งผู้ริเริ่มแผนแม่บทมาตรการความสะอาดและความปลอดภัย ยังคงยึดมั่นคุมเข้มมาตรการแผนแม่บทขั้นสูงสุด ครอบคลุมใน 5 แกนหลัก รวมกว่า 75 มาตรการ ได้แก่ 1. การคัดกรองอย่างเข้มงวด 2. มาตรฐาน Social Distancing ทุกจุด 3) การติดตามเพื่อความปลอดภัย 4. การใส่ใจในความสะอาดทุกจุดสัมผัส และ 5. แนวทางลดการสัมผัส ซึ่งสอดคล้องกับมาตรการป้องกันของกระทรวงสาธารณสุขที่เน้นย้ำให้ประชาชนการ์ดไม่ตก ยึดหลัก D-M-H-T-T ป้องกันตนเอง เพื่อย้ำความเชื่อมั่นให้กับคู่ค้า, พันธมิตรร้านค้า และให้ลูกค้าทุกท่านมั่นใจสูงสุดทุกครั้งเมื่อมาใช้บริการที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล 33 สาขาทั่วประเทศ
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"