'ธนกร'ซัด'ธนาธร'โมฆบุรุษ! เอือมโหนโควิดไม่เลิก


เพิ่มเพื่อน    

19 เม.ย. 64 - นายธนกร วังบุญคงชนะ เลขานุการรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีที่นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้า เสนอ 4 ข้อสู้โควิด-19 พร้อมทั้งเรียกร้องรัฐบาลยกเลิกระบบเจ้าขุนมูลนาย ไม่มองประชาชนเป็นภาระว่า เบื่อหน่ายพฤติกรรมของนายธนาธรมาก เหมือนยุงรำคาญ เสนอแนะสิ่งที่รัฐบาลทำอยู่แล้ว  ประดิษฐ์วาทกรรมมาโจมตีการทำงานของรัฐบาล ตนขอยืนยันกับนายธนาธรว่า รัฐบาลภายใต้การนำของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ไม่มีระบบเจ้าขุนมูลนาย ทุกอย่างเสมอภาค เท่าเทียม มีแต่ราษฎรเต็มขั้น ที่สำคัญ ไม่เคยมองพี่น้องประชาชนเป็นภาระ  รัฐบาล หมอ พยาบาล บุคลากรทางการแพทย์ ดูแลพี่น้องประชาชนด้วยความรัก ด้วยความเสมอภาค เท่าเทียม ไม่มีอภิสิทธิ์ชน 

"ผมเชื่อว่าพี่น้องประชาชนทั่วประเทศรู้แจ้งเห็นจริงแล้วว่า นายธนาธรเป็นคนที่ไม่น่าเชื่อถือ เป็นโมฆบุรุษ พูดไปเรื่อย แต่ทำไม่ได้สักอย่าง การที่คณะก้าวหน้า และพรรคก้าวไกลสลับหน้ากันออกมาโจมตีรัฐบาล เป็นการโหนกระแสโควิดเพื่อหวังผลทางการเมืองเท่านั้น ไม่ได้สนใจความทุกข์ของประชาชน" นายธนกร ระบุ

สำหรับข้อเสนอแนะของนายธนาธร หลายอย่างรัฐบาลทำไปก่อนแล้ว ไม่ว่าจะเป็นการจัดหาวัคซีนป้องกันโควิดเพิ่มเติม การกระจายวัคซีนเพื่อฉีดให้ประชาชนอย่างรวดเร็วเพื่อให้เกิดภูมิคุ้มกันหมู่ การจัดสรรงบประมาณเยียวยาประชาชน ฯลฯ รัฐบาลวางแผนและดำเนินการมาตลอด ซึ่งบางเรื่องก็มีการปรับให้ทันสถานการณ์อยู่ตลอดเวลา ทั้งนี้ พล.อ.ประยุทธ์ทุ่มเทอย่างมากในการแก้ปัญหาโควิด-19 ท่านนายกฯ ห่วงใยประชาชนมาก อย่างไรก็ตาม ตนชินกับพฤติกรรมของนายธนาธร ที่ดีแต่พูด แต่ไม่เคยทำ ไม่แน่ใจว่านายธนาธรเคยไปบริจาคหน้ากากอนามัยบ้างหรือไม่ อย่าดีแต่พูดเอามันส์ไปวันๆ เพราะรัฐบาลทำงานแข่งกับเวลาเพื่อเร่งช่วยเหลือพี่น้องประชาชน.

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"