My BMW App ผู้ช่วยคู่ใจ สั่งการรถได้ง่ายผ่านสมาร์ทโฟนของคุณ


เพิ่มเพื่อน    

 

My BMW App คือแอปพลิเคชันที่เชื่อมต่อคนกับรถผ่าน smartphone จากระยะไกล เวอร์ชั่นล่าสุดนี้มีการออกแบบรูปลักษณ์ใหม่ ให้ใช้งานง่ายขึ้นรวมถึงเพิ่มเติมฟังก์ชันมากขึ้นด้วย


โดยสามารถแสดงข้อมูลเกี่ยวกับสถานะของยานพาหนะ

เมื่อเข้าไปในหน้าแอป จะมีข้อมูลของรถอย่างครบถ้วนด้วยรุ่นและสีของรถคุณที่หน้าจอ ด้านล่างจะมีข้อมูลทั้งจำนวนพลังงานไฟฟ้าที่คงเหลือ และน้ำมันคงเหลือว่าสามารถขับได้อีกกี่กิโลเมตร รวมถึงสถานะการล็อกรถว่าล็อกแล้วหรือยัง

 

สามารถเปิดใช้งานฟังก์ชันจากระยะไกล
คุณสามารถค้นหารถ ล็อกและปลดล็อกประตูจากในแอป ด้วย Vehicle Finder ซึ่งจะแสดงแผนที่ที่รถของคุณจอดอยู่ และปลดล็อกหรือล็อกรถได้จากปุ่มสัญลักษณ์รูปกุญแจภายในแอปในกรณีที่คุณเดินออกห่างจากตัวรถแล้วเพื่อความสะดวกสบายโดยไม่ต้องเดินกลับมาที่รถ

 

 

ตรวจสอบสภาพแวดล้อมของรถในแบบสามมิติ (Remote 3D View)

สามารถกดดูรถของคุณแบบ 3 มิติ กรณีที่คุณจอดรถทิ้งไว้แล้วต้องการตรวจดูสิ่งแวดล้อมรอบๆ รถของคุณว่าปลอดภัยดีหรือเปล่า เพียงกดที่ Remote 3D View ก็จะสามารถเลื่อนดูทุกมุมมองรอบๆ รถได้อย่างชัดเจน


ค้นหาจุดหมายปลายทางและส่งพิกัดที่ต้องการไปยังระบบนำทางของรถได้

คุณสามารถเซิร์จหาจุดหมายปลายทางที่ต้องการจะไปในโทรศัพท์ของคุณ และส่งพิกัดที่ต้องการไปยังระบบนำทางของรถได้โดยการกด Send to My BMW


BMW Digital Key
เปลี่ยนโทรศัพท์ให้เป็นกุญแจรถ ในการล็อก/ ปลดล็อก ไม่จำเป็นต้องพกกุญแจรถอีกต่อไป เพียงมี iPhone ก็สามารถปลดล็อกและสตาร์ทรถได้ด้วย BMW Digital Key แค่เพียงแตะโทรศัพท์ของคุณที่บริเวณมือจับประตูรถ โดยสามารถส่ง BMW Digital Key ให้เพื่อนได้ถึง 5 คน เพื่อใช้แทนกุญแจรถ และสามารถนำรถไปใช้งานได้อย่างง่ายดาย ซึ่งเรายังสามารถจำกัดความเร็วสูงสุด, แรงม้า, ความดังเครื่องเสียงสูงสุด และ อื่นๆ
 สำหรับผู้ที่เราส่ง BMW Digital Key ไปให้ได้ด้วย


เปิดระบบระบายอากาศภายในรถจากระยะไกล

เปิดระบบปรับอากาศก่อนการเดินทางได้จากระยะไกล เพียงกด Start Climatization ในแอป *เฉพาะรถยนต์ BMW รุ่น Plug-in Hybrid


สามารถเปิดไฟหน้ารถชั่วคราวจากแอปพลิเคชั่น เพื่อค้นหารถของคุณ

ภายในแอปจะมีสัญลักษณ์ไฟ เมื่อกดจะสามารถเปิดไฟหน้าชั่วคราว ในกรณีจอดรถในที่มืดหรือพื้นที่กว้าง เพื่อส่งสัญญาณว่ารถของคุณอยู่ตรงไหน

 

เช็คสถานะของรถคุณได้

เช็คน้ำมันเครื่องว่าครบกำหนดเปลี่ยนหรือยัง และสถานนะเซอร์วิสต่างๆ ของรถ เช่น เบรก เช็คระยะ หรือการอัพเกรดซอฟต์แวร์  สามารถเข้าไปเช็คระยะของรถได้จากในแอป ว่าครบกำหนดถ่ายน้ำมันเครื่องหรือยัง และเมื่อครบกำหนดจะมีข้อความแจ้งเตือน รวมถึงการเซอร์วิสต่างๆ ว่าพร้อมสำหรับการใช้งานหรือไม่ เช่นเบรก ถึงเวลาเปลี่ยนหรือยัง หรือเมื่อแอปมีการอัพเกรดเพิ่มเติมก็จะมีการแจ้งเตือนภายในแอป
 

สามารถดาวน์โหลด My BMW App ได้แล้ววันนี้

ระบบ iOS คลิก  https://apple.co/2Pg1eLg

ระบบ Android คลิก  https://bit.ly/3rGtF2h


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"