'โอ๊ค' แซะลุงตู่ไม่มีปัญญาหาวัคซีนเหมือนผู้นำคนอื่น เขาฉีดจนเปิดประเทศกันหมดแล้ว


เพิ่มเพื่อน    

20 เม.ย.64 - นายพานทองแท้ ชินวัตร ลูกชายนายทักษิณ ชินวัตร โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กกล่าวถึง พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีว่า งานการทำไม่เป็น เอาแต่พูดพล่าม แจกเงิน หวังคะแนนเสียงอยู่นั่นแหละ เงินสดๆแจกไป แว๊บเดียวชาวบ้านก็ใช้หมด แล้วเขาจะอยู่ต่อไปกันอย่างไร ในเมื่อยังทำมาหากินไม่ได้

ลุงปั๊มเงินเองเหรอ เงินภาษีชาวบ้านเขาทั้งนั้น ลุงไปกู้มาแจก ในอนาคตลูกหลานไทย ก็ต้องตามไปใช้หนี้แทนลุงอีก ประเทศอื่นเขาจะเปิดประเทศกันหมดแล้ว ลุงงงงง..!!

รีบหาวัคซีนมาฉีดให้ประชาชนสิครับ โดสละไม่กี่ร้อยบาท มัวแต่หว่านแห เหวี่ยงเงินทิ้งอยู่นั่นแหละ ไม่มีปัญญาหาวัคซีนได้เหมือนผู้นำประเทศอื่น ทำไมไม่ปล่อยให้เอกชนเขาจัดหาเอง ยี่ห้อไหนที่นำเข้าได้ก็บอกเขาไป ก็แค่นั้น ประเทศอื่น เขาเตรียมฉีดให้นักท่องเที่ยว ที่จะไปเที่ยวเมืองเขากันแล้ว 

หวังว่าคงไม่ได้คิดตัดช่องน้อยแต่พอตัวนะครับ ฉีดตัวเองแล้ว ฉีดครม. แล้ว ฉีดครอบครัวแล้ว ประชาชนเลยไม่ต้องรีบ กั๊กไว้แจกเงินหาเสียงก่อน
ถึงวันที่เขาฉีดวัคซีนกันหมด เปิดประเทศกันหมดแล้ว เหลือแค่ประเทศไทย วันนั้นประชาชนจะรู้ทัน ระวังลุงจะจบไม่สวย

โอ๊คเตือนลุงแล้วนะ...


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"