'อดีตบิ๊ก ศรภ.' สุดทน! ตบปากก๊วนโจมตีรัฐบาลเลี้ยงไข้ 'โควิด' หนีม็อบ 3 นิ้ว


เพิ่มเพื่อน    

21 เม.ย.64 - พล.ท.นันทเดช เมฆสวัสดิ์ อดีตหัวหน้าศูนย์ปฏิบัติการพิเศษ ศูนย์รักษาความปลอดภัยแห่งชาติ (ศรภ.) โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กโดยมีรายละเอียดดังนี้

ร้ายแรงกว่าโควิด

การออกมาโจมตี ว่า รัฐบาลเลี้ยงไข้โควิด  เพื่อหนีการประท้วงของพวกม็อบปลดแอก รวมไปถึงด่าว่า คณะทำงานทางการแพทย์ควบคู่ไปด้วย ว่าอยากได้อำนาจไว้ในมือ นั้น

ผม เห็นว่า ไม่ยุติธรรมต่อรัฐบาล และ พวกหมอที่ทุ่มเทกันทำงานจน เริ่มจะไม่ไหวแล้ว หมอกรำงานมาปีกว่า ตอนนี้ก็เริ่มท้อกันแล้ว 

1.ถ้อยคำโจมตีที่ไม่เป็นจริง เหล่านั้นไร้น้ำใจ ไม่เหมือนคนไทยพูดเลย
 
ถ้าเพื่อประเทศไทยเป็นโควิด ประเทศเดียวก็พอจะพูดได้หรอกครับ  ว่ามันเลี้ยงไข้ ตอนนี้หนักทุกประเทศเลย เรียกว่า เป็นกันทั้งโลกแล้วก็หนักกว่าเราทั้งนั้น มันจะแกล้ง หรือ จะเป็นการสร้างฉากของรัฐบาล ได้อย่างไร 

เพราะโควิดที่หนักขึ้นนั้น ขนาดโอลิมปิค ที่ญี่ปุ่น ยังอาจจะถูกยกเลิกเลย เอาหัวสมองคิดบ้างไหม ก่อนที่พูดและก่อนที่จะเขียนออกมา 

2. ถ้าเพื่อคิดไม่ออก การพูด หรือ เขียนแบบนี้มันก็มีพวก ที่มีสมองน้อยยิ่งกว่า ควาย  เท่านั้นที่เชื่อ แต่ก็บังเอิญที่คนซึ่งโง่กว่าควายนั้น  ในประเทศไทยมัน ชอบใช้เงิน แทนกินหญ้า อยู่กลุ่มหนึ่ง จึงเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นมาได้ 

3.พูดอะไรแล้วก็ไม่ทำจริง แห่กันไปฉีดวัคซีนทำไม เมื่อไม่เชื่อ ไปโจมตีวัคซีน นานาคำด่า ยังกับ “วัคซีน"  เป็น "ข้าว" ที่โกงกันได้ง่ายๆ หรือเป็นโครงการ “รถคันแรก" ที่ทำให้ครอบครัวร่ำรวยขึ้นมาได้ แต่พวกนี้ก็ยังกลัวตาย แห่กันไปฉีดวัคซีน อ้างเหตุผลดูดีทีเดียวว่า “จะไปเป็นตัวอย่างให้ประชาชน” 

4.ความล้มเหลว จากการส่ง อบจ. และ “เทศบาล” แล้วแพ้ยับเยินกลับมานั้น มีให้เห็นอย่างเด่นชัดว่าคนเกือบทั้งประเทศ แสดงปฏิกริยาออกมาอย่างชัดเจน 2 แบบ คือ 

-ยังไม่ยอมเลิก “วัฒนธรรม ประเพณีไทย" อย่างเด็ดขาด 

-ยังไม่ยอมรับเงิน ของพวกที่มุ่งจะทำลาย ประเพณีเก่าๆของไทยอีกด้วย แสดงว่าคนไทยส่วนใหญ่ยัง "มีพ่อมีแม่ที่เป็นมนุษย์สั่งสอนอยู่"

มาถึงตอนนี้ ก็ยังไม่รู้สึกตัวอีก เที่ยวท้ารัฐบาลยุบสภาฯ ถ้าไม่มีโควิดป่านนี้ เค้ายุบไปแล้วครับ อดเป็น ส.ส. แน่นอนเพราะไม่มีเรื่องอะไรที่จะฟลุ๊กซ้ำสองครับ 
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"