ตร.ดอนเมืองแกะรอยจับรปภ.สนามบินลักพระสมเด็จวัดระฆังผู้ว่าฯเชียงราย


เพิ่มเพื่อน    

21 เม.ย.64- พล.ต.ต.อัศวยุทธ นุชพุ่ม ผบกประจำ บช.น.ในฐานะรักษาการ ผบก.2  สั่งการให้พ.ต.อ.รังสรรค์ สอนสิงห์ ผกก.สน.ดอนเมือง และพ.ต.ท.อดิเรก ทองแกมแก้ว รอง ผกก.สส.สน.ดอนเมือง ติดตามกรณีผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงรายได้เดินทางมาขึ้นเครื่องที่ท่าอากาศยานดอนเมือง เพื่อเดินทางไปปฏิบัติราชการ  ต่อมาได้ลืมกระเป๋าไว้ที่บริเวณห้องโถงอาคารที่พักผู้โดยสารขาออกที่อาคาร 1 ชั้น 3 จึงแจ้งประสานเจ้าหน้าที่การท่าอากาศยานดอนเมืองเพื่อเข้าทำการตรวจสอบจุดที่ลืมกระเป๋าไว้

โดยทางการท่าอากาศยานดอนเมือง ได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่งานตระเวณระงับเหตุฝ่ายรักษาความปลอดภัย ของท่าอากาศยานดอนเมืองที่ปฏิบัติหน้าที่ในขณะนั้นไปตรวจสอบ  เจ้าหน้าที่งานตระเวณซึ่งปฏิบัติหน้าที่ประจำเวรพบกระเป๋าดังกล่าวตามที่แจ้งไว้จริง เจ้าหน้าที่งานตระเวนได้หยิบกระเป๋าตรงไปยังห้องน้ำและได้กลับออกมานำกระเป๋าส่งคืนผู้เสียหายพบว่า มีรายการทรัพย์สินที่หายไปได้แก่พระสมเด็จวัดระฆัง 1 องค์ มูลค่าหลายล้านบาท ส่วนพระอื่นๆพบที่ถังขยะภายในห้องน้ำ

จากนั้น พ.ต.ต.วุฒิชัย บุญยู้ สว.สส.สน.ดอนเมือง ฝ่ายสืบสวนสน.ดอนเมือง รวบรวมพยานหลักฐานโดยการตรวจสอบกล้องวงจรปิดรจนพิสูจน์ทราบบุคคลที่ก่อเหตุคือนายธนู เสาธงทอง อายุ 37 ปี ชาวจ.บุรีรัมย์ จึงขออนุมัติหมายศาลไปจับกุมผู้ต้องหาที่บ้านเขาดินเหนือหมู่ที่ 3 ต.เขาดินเหนือ อ.บ้านกรวด จ.บุรีรัมย์ แจ้งข้อหา “ลักทรัพย์ในเวลากลางคืนและในท่าอากาศยาน” ส่งให้พนักงานสอบสวน สน.ดอนเมืองดำเนินคดีต่อไป
          

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"