พปชร.ขอประชาชนเชื่อมั่น 'บิ๊กตู่' บริหารจัดการวัคซีนโควิด-19


เพิ่มเพื่อน    

21 เม.ย.64 -  นางสาวพัชรินทร์ ซำศิริพงษ์ ส.ส.กทม.เขต 2 และโฆษกพรรคพลังประชารัฐ กล่าวว่าความคืบหน้าการจัดหาวัคซีนของรัฐบาล ตามที่พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ได้สั่งการให้คณะทำงานพิจารณาการจัดหาวัคซีนป้องกันโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) จัดหาวัคซีนอีก 2-3 ยี่ห้อเพิ่มเติม ประมาณ 35 ล้านโดส นอกเหนือจากที่ดำเนินการไว้แล้วประมาณ 65 ล้านโดส

ทั้งนี้ภาคเอกชน นำโดยสภาหอการค้าไทย ก็จะช่วยรัฐบาลจัดหาให้กับพนักงานลูกจ้างเองด้วย ประมาณ 10-15 ล้านโดส ซึ่งก็จะช่วยลดงบประมาณของรัฐบาลลงไปอีก สำหรับกระบวนการต่อไปให้เป็นหน้าที่ของหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในการดำเนินการโดยเร่งด่วน และเป็นไปตามกฎหมายต่อไป ทั้งนี้นายกรัฐมนตรี ได้สั่งการให้วางแผนการกระจายและฉีดวัคซีนที่จัดหามาทั้งหมด ให้เสร็จสิ้นภายใน ธันวาคม 2564 นี้

นางสาวพัชรินทร์ ย้ำว่าในนามของพรรคพลังประชารัฐ ขอให้ประชาชน เชื่อมั่นต่อแนวทางของรัฐบาลภายใต้การนำของพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ว่าได้ดำเนินการบริหารจัดการวัคซีนอย่างรอบคอบ เพื่อให้ได้วัคซีนที่มีคุณภาพ และประชาชนทุกคนสามารถเข้าถึงได้นอกจากนี้ยังเปิดโอกาสให้ภาคเอกชน เข้ามามีบทบาท มีส่วนช่วยจัดหาวัคซีนอีกทางหนึ่งด้วย.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"