'น้าหงา'ยกมือขอเถียง'ผบ.ตร.'บุกจับ'พุทธะอิสระ'ไม่เหมือนจับ'เสกโลโซ-สันธนะ'นะเจ้านาย!


เพิ่มเพื่อน    

ภาพ noknight.com

26 พ.ค.61 - สืบเนื่องจากกรณี  พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ(ผบ.ตร.) ชี้แจงกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปรามนำกำลังบุกเข้าจับกุมพระพุทธอิสระ ที่วัดอ้อน้อย จ.นครปฐม เมื่อเช้าตตรูวันที่ 24 พ.ค.ที่ผ่านมา  ว่า การปฏิบัติการของตำรวจก็ต้องระมัดระวังตัวเอง การดำเนินการเป็นไปตามขั้นตอน เหมือนกรณีการจับกุมเสกโลโซ และ พ.ต.ท.สันธนะ ประยูรรัตน์  เจ้าหน้าที่ไม่ได้เลือกปฏิบัติ แค่ประชาชนไม่ชินกับการควบคุมตัวหรือดำเนินการกับพระเท่านั้น"

ล่าสุด สุรชัย จันทิมาธร หรือ "หงา คาราวาน"  ศิลปินแห่งชาติ  ได้โพสต์ข้อความว่า "ขอเถียง หน่อยเถอะผมว่า ไม่เหมือนกันนะครับเจ้านาย"

หงา คาราวาน แสดงความเห็นเพิ่มเติมว่า "ไม่เหมือนกัน อย่างน้อยก็ท่าทีท่วงทำนอง ของผู้ปฏิบัติการ ท่านผบ.ตร ลองย้อนไปดูคลิปให้ดีสิครับ คดีความก็ต่างกัน ใช้เวลาต่อรองเกลี้ยกล่อมรอคอยก็ต่างกันผู้ต้องหา มีอาวุธครอบครองก็ต่างกัน 
ที่สำคัญ ความกระเหี้ยนกระหือรือต่างกันโดยสิ้นเชิง นี่ไม่นับความเป็นจริงของสถานะผู้ต้องหานะครับ พระเจ้าอาวาสนักร้องดัง อดีตตำรวจที่ผันตัวเองออกจากเครื่องแบบ ถามอีกทีครับว่าเหมือนกันตรงไหน?"


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"