‘หนุ่ม กรรชัย’เผย‘น้าค่อม’อาการทรุด มีภาวะไตวาย


เพิ่มเพื่อน    

 

          หลังจากที่สองวันก่อน ไอซ์ ณพัชรินทร์ ได้โพสต์อัปเดตอาการคุณพ่อค่อม ชวนชื่น มีภาวะปอดอักเสบ ล่าสุดวันนี้ หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย ได้เผยถึงอาการล่าสุดของตลกชื่อดังกลางรายการ ข่าวใส่ไข่ ทาง ไทยรัฐทีวี ว่ามีอาการหนักขึ้นและมีภาวะไตวาย

          โดย หนุ่ม กรรชัย เผยว่า “อาการของน้าค่อมไม่ค่อยดีเท่าไหร่ เมื่อวานนี้ (21 เม.ย. 64) ต้องใส่เครื่องช่วยหายใจ เพราะว่ามีอาการปอดอักเสบ หายใจเองลำบากมาก ซึ่งอันนี้ทางครอบครัวฝากมาแจ้ง สำหรับหลายๆคนที่เป็นห่วง

           น้าค่อมมีอาการปอดอักเสบมาก ต้องมีการนอนคว่ำหน้า และวันนี้ (22 เม.ย.64) น้าค่อมมีอาการหนักลงไปอีก คือไตวายแล้ว เพราะฉะนั้นตอนนี้อยากให้ทุกคนส่งกำลังใจให้น้าค่อมด้วย ในตอนนี้คุณหมอดูแลกันอย่างเต็มที่ ตอนนี้ครอบครัวกำลังยุ่งอยู่กับการที่ต้องประสานกับคุณหมอ เพราะว่าทั้งไอซ์ (ลูกสาว) และแบงค์ (ลูกเขย) ไม่สามารถไปดูแลคุณพ่อได้ เพราะต้องกักตัวอยู่ที่บ้านเหมือนกัน

            ส่วนแม่เอ๋ ภรรยาของน้าค่อม ก็ติดโควิดเหมือนกัน รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลเดียวกับน้าค่อม ตอนนี้มีการประเมินกันอยู่ว่าจะเอายังไงกันต่อไปในการรักษาน้าค่อม เพราะตอนนี้มีอาการไตวาย และต้องฟอกไต คือเร็วมาก เพราะหลายคนมองว่าบางคนร่างกายแข็งแรง แต่เชื้อตัวนี้ติดเร็วมาก ลงปอดเร็วมาก ขอให้ทุกคนส่งกำลังใจให้น้าค่อม”

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"