‘เบบี๋’ส่งกําใจให้‘ออฟ จุมพล’หลังค่ายประกาศติดเชื้อโควิด-19


เพิ่มเพื่อน    

 

          ทำเอา “เบบี๋” (ชื่อแฟนคลับของคู่จิ้น ออฟ-กัน) เป็นห่วงไม่น้อย เมื่อ GMMTV ต้นสังกัดของนักแสดงหนุ่มขวัญใจสาววาย ออฟ-จุมพล อดุลกิตติพร โพสต์จดหมายแจ้งว่านักแสดงหนุ่มติดเชื้อโควิด-19 และกำลังเข้ารับการรักษาตามกระบวนการทางการแพทย์ต่อไป

          “GMMTV ขอแจ้งให้ทราบว่า “ออฟ-จุมพล อดุลกิตติพร” นักแสดงในสังกัด GMMTV ได้เข้ารับการตรวจหาเชื้อ COVID-19 เมื่อวันที่ 21 เมษายน 2564 และในวันนี้ (22 เมษายน 2564) ทางโรงพยาบาลได้แจ้งผลตรวจว่า พบเชื้อ COVID-19

          ซึ่งในขณะนี้ ออฟ ยังไม่มีอาการผิดปกติใดๆ และกำลังเดินทางไปโรงพยาบาล เพื่อเข้ารับการรักษาตามมาตรการที่ถูกต้อง

          ทาง ออฟ และบริษัทฯ ได้ทยอยแจ้งให้ผู้ที่เกี่ยวข้องและใกล้ชิดในช่วงเวลาที่มีความเสี่ยงที่ผ่านมาให้รับทราบแล้ว ซึ่งกำลังไล่เรียง Timeline โดยละเอียด และจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง โดยงานทั้งหมดของ ออฟ จะถูกเลื่อนออกไปจนกว่าจะรักษาหายดี ขอขอบคุณทุกกำลังใจและความห่วงใยของทุกคน”

          โดยเหล่าเบบี๋ ได้พากันโพสต์ให้กำลังใจหนุ่มออฟผ่านแฮสแท็ก #เบบี๋ส่งกําใจให้ออฟจุมพล จนทำให้แท็กดังกล่าวขึ้นอันดันหนึ่งเทรนด์ทวิตเตอร์ประเทศไทยเลยทีเดียว

 

 

 

ออฟ จุมพล - กัน อรรถพันธ์


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"