'ไพศาล'ลั่น!เรามีพระเจ้าแผ่นดินพระองค์เดียวกัน รับคำเชิญ'ตู่ไล่ตู่'พูดเรื่องโคขวิดไม่มีฝ่าย


เพิ่มเพื่อน    

23 เม.ย.64- นายไพศาล พืชมงคล อดีตกรรมการผู้ช่วยรองนายกรัฐมนตรี (พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ) โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก   Paisal Puechmongkol ระบุว่าผมรับคำเชิญคุณจตุพรไปบรรยายเรื่องโคขวิด25เมษาบ่าย2โมงที่พีชทีวี!!!!

โรคโคขวิดไม่มีสีไม่มีฝ่าย!!!!

ติดใครเข้าแล้วก็เสี่ยงป่วยด้วยกันทั้งสิ้น!

การทำความเข้าใจเรื่องโคขวิดเพื่อรักษาตัวให้รอดปลอดภัยเป็นประโยชน์ร่วมกันของคนทุกสีทุกฝ่าย

ผมยินดีรับคำเชิญของคุณจตุพร ให้ไปบรรยายแก่เพื่อนสื่อมวลชนทุกค่ายและมวลชนทุกฝ่ายเพื่อประโยชน์ในการคุ้มครองป้องกันและความปลอดภัยของทุกคน

พบกันในวันอาทิตย์ที่ 25 เมษา 2564 ทางPeace TV

ในสถานการณ์นี้ ความสามัคคีร่วมใจกันเป็นภาระกิจร่วมกันของประชาชาติไทยทั้งผอง
#เรามีพระเจ้าแผ่นดินพระองค์เดียวกัน****
ปวงประชาเป็นสุขศานติ์ด้วยพระบารมี***
สัพเพสัง สังฆะภูตานัง สามัคคี วุฒิสาธิกา

วานนี้นายจตุพรกล่าวว่า กิจกรรมในวันที่ 25 เมษายนนี้ ไฮไลต์จะอยู่ที่นายไพศาล พืชมงคล อดีตผู้ช่วยรัฐมนตรี พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ซึ่งเป็นคนที่ติดตามในเรื่อง สถานการณ์โควิด-19 ตั้งแต่เริ่มต้น จนกระทั่งถึงปัจจุบัน รัฐบาลรับมือบกพร่องผิดพลาดกันอย่างไร ในสถานการณ์การที่บริหารประเทศจนกระทั่งไม่สามารถควบคุมสถานการณ์โควิด-19 ได้ หลายคนก็ตั้งข้อสังเกตว่าทำไมพลเอกประยุทธ์จึงไม่ทำเรื่องขอเข้าเฝ้าฯ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เพื่อขอพระราชทานคำปรึกษา หรือฟังข้อเสนอแนะจากในหลวงรัชกาลที่ 10 ซึ่งปกติแล้วในสถานการณ์ที่บ้านเมืองวิกฤติ คนที่เป็นผู้นำประเทศต้องทำเรื่องขอเข้าเฝ้าฯ เพื่อขอพระราชทานคำปรึกษาในการแก้ไขปัญหาวิกฤตินี้ ซึ่งหลายคนตั้งข้อสังเกตว่าทำไมพลเอกประยุทธ์ไม่กระทำ  เพราะสถานการณ์ที่มันเลยเถิดจนกระทั่งถึงปัจจุบันนี้ มีหลากหลายเรื่องราวที่เดินเข้ามาสู่จุดนี้ และนายกรัฐมนตรีก็ยังไม่กระทำการในเรื่องนี้ พร้อมยืนยันเป็นหนึ่งในเหตุผลไล่พลเอกประยุทธ์ออกจากตำแหน่งนายกฯ.
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"