อัปเดต อาการล่าสุด 'เลขาฯกกต.' หลังติดเชื้อโควิด 19


เพิ่มเพื่อน    

23 เม.ย. 64 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่าสำนักงานคณะกรรมการ​การ​เลือกตั้ง​( กกต.)​ได้แจ้งรายละเอียดอาการ และชี้แจงไทม์ไลน์ล่าสุด หลัง พ.ต.อ.จรุงวิทย์ ภุมมา เลขาธิการ กกต. ติดเชื้อโควิด-19  ว่าขณะนี้เข้ารับการรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลเวิลด์เมอดิคอล และล่าสุดผลการเอ็กเรย์ปอดแล้วปกติ  อาการไข้ดีขึ้น  ไอน้อยลงพร้อมเผยว่า จากการสอบสวนโรคในเบื้องต้น พ.ต.อ.จรุงวิทย์ ไม่ได้ไปสัมผัสกลุ่มเสี่ยงใด มีเพียงมาปฏิบัติงานที่สำนักงาน กกต.และบ้านพักเท่านั้น  อาจมีไปซื้ออาหารบ้าง แต่ก็ระมัดระวังตัวตลอดเวลา  เนื่องจากพักอาศัยอยู่กับครอบครัวและมีผู้สูงอายุร่วมอยู่ด้วย

โดยพ.ต.อ.จรุงวิทย์ เริ่มมีอาการไม่สบายและมาปฏิบัติงานที่สำนักงาน ในวันที่ 16 ,19 , 21 และ  22 เม.ย.   โดยในการปฏิบัติงานที่เข้าร่วมประชุม หรือมีคนเข้ามาพบ สวมหน้ากากตลอดเวลา และเมื่อรู้สึกตัวว่าไม่สบายก็เริ่มระมัดระวัง และได้จำกัดบุคคลผู้ใกล้ชิดและผู้เข้าพบให้น้อยที่สุด 

ส่วนการปฏิบัติงานของสำนักงานเลขา กกต. ได้มีการจัดเวรมาปฏิบัติงาน โดยในส่วนของผู้ปฏิบัติงานใกล้ชิดกับ พ.ต.อ.จรุงวิทย์ ได้เข้ารับการตรวจหาเชื้อพร้อมกับเลขาธิการ กกต.แล้ว และทราบผลการตรวจแล้วมีผลเป็นลบ   ทั้งนี้เจ้าหน้าที่สำนักงานเลขา กกต.ทุกคนได้รับการตรวจหาเชื้อ พร้อมกับทุกคนในวันนี้  และต้องกักตัวตามคำสั่งของสำนักงานต่อไป

อย่างไรก็ตาม พ.ต.อ.จรุงวิทย์  ได้ฝากข้อความถึงพนักงานทุกคนว่า ว่า “ขอบคุณทุกท่านที่ให้กำลังใจ และต้องขออภัยทุกๆ ท่านที่ทำให้ต้องเดือดร้อน และขอให้ทุกคนปลอดภัยครับ”


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"