โฆษกรัฐบาล กราบขอโทษบุคลากรทางการแพทย์


เพิ่มเพื่อน    

 

24 เม.ย.64 - นายอนุชา บูรพชัยศรี โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวชี้แจงว่า ตามที่วันเดียวกันนี้ ตนได้ไปออกโทรทัศน์รายการหนึ่ง และอาจเกิดการเข้าใจผิดคลาดเคลื่อนถึงเจตนาในการสื่อความหมายนั้น ตนขอชี้แจงว่า จุดประสงค์ของการสื่อสารของตนนั้นคือ การทำงานของแพทย์ พยาบาล เจ้าหน้าที่ทุกคนนั้น ทำงานอย่างหนักอยู่แล้ว 

อย่างไรก็ตาม เพื่อให้สอดคล้องกับความคาดหวังของประชาชน รัฐบาลยังคงต้องทำการปรับปรุงด้วยการทำงานให้หนักมากขึ้นกว่าเดิม โดยมิได้มีเจตนาที่จะตำหนิบุคลากรทางการแพทย์ หมอ พยาบาล และเจ้าหน้าที่แต่ประการใด โดยจะเห็นว่าในช่วงหนึ่งของรายการนี้ ตนได้กล่าวว่า ขอให้หลีกเลี่ยงที่จะตำหนิแพทย์ บุคลากร และเจ้าหน้าที่ทุกคน เพื่อไม่ให้บุคลากรที่ปฏิบัติหน้าที่หมดกำลังใจ และเพื่อให้สามารถปฎิบัติหน้าที่ได้อย่างเต็มความสามารถ ซึ่งขอชื่นชมในความเสียสละของบุคลากรทางการแพทย์ หมอ พยาบาล และเจ้าหน้าที่ด้วยจิตคารวะ

"ในกรณีนี้หากผมได้ทำให้บุคลากรทางการแพทย์ หมอ พยาบาล และเจ้าหน้าที่ทุกคน เกิดความไม่พอใจ และเกิดความไม่สบายใจด้วยประการใดก็ตาม ตนขอกราบขอโทษด้วยใจจริง และขออภัยมา ณ โอกาสนี้ด้วยครับ" โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าว


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"