ประธานสภาฯ อัดคลิปให้กำลังใจให้เจ้าหน้าที่ทุกฝ่าย ขอประชาชนสวมหน้ากากอนามัยแก้ปัญหาโควิด


เพิ่มเพื่อน    

24 เม.ย. 64 - นายชวน หลีกภัย ประธานสภาผู้แทนราษฏร อัดคลิปวิดีโอเผยแพร่มีเนื้อหาระบุว่า ในช่วงสถานการณ์โควิด-19 กำลังขยายออกไป และมีผู้ติดเชื้อเพิ่มมากขึ้น ประชาชนสามารถมีส่วนร่วมช่วยกัน โดยการปฏิบัติตามคำแนะนำของสาธารณสุข ผู้ที่ไม่มีความจำเป็นต้องติดต่อผู้ใดก็ง่ายที่จะแยกตัวตัวเองออกมาได้ แต่สำหรับคนส่วนใหญ่ที่ต้องทำมาหากิน ต้องสัมผัสหรือใกล้ชิดกับบุคคลอื่น ขอให้ป้องกันอย่างจริงจัง ขอให้ประชาชนทุกคนร่วมมือป้องกันให้กับปัญหาของบ้านเมืองด้วยวิธีที่สามารถถทำได้ คือ สวมใส่หน้ากากอนามัยในทุกโอกาสเท่าที่ทำได้

นายชวน กล่าวอีกว่า ในสถานการณ์เช่นนี้คงจะมีเจ้าหน้าที่ทั้งราชการ เอกชน ด้านการแพทย์ พยาบาล ด้านสาธารณสุข และอีกหลายฝ่ายต้องเผชิญหน้ากับการแก้ปัญหานี้ ขอเป็นกำลังใจให้กับทุกฝ่ายด้วยความจริงใจ และขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวที่มีผู้ติดเชื้อ รวมทั้งกับครอบครัวที่มีผู้เสียชีวิตด้วย ขอให้ทุกท่านได้มีส่วนร่วมป้องกันปัญหาของบ้านเมือง สิ่งที่เราจะทำได้ตอนนี้ในขณะที่ประเทศยังมีวัคซีนไม่มากพอ คือการสวมใส่หน้ากากอนามัย
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"