'แอ๊ด คาราบาว'เตือน'ยาเขียวยี่ห้อดัง'รักษาโควิดได้เป็นข่าวปลอม


เพิ่มเพื่อน    

 

          แอ๊ด คาราบาว หรือ ยืนยง โอภากุล เตือนแฟนๆ สำหรับการรับข่าวสาร หลังมีการแชร์สนั่นในโลกโซเชียลถึงเรื่องยาเขียวตราใบโพธิ์ สามารถรักษาโควิด-19 ได้ โดยไม่ต้องทำวัคซีน งานนี้เจ้าพ่อเพลงเพื่อชีวิตบอกได้มีการเช็คแล้วเป็นข่าวปลอม

          โดย เพจ Add Carabao  ได้โพสต์ข้อความว่า “คุณไก่ ผู้จัดการทัวร์คาราบาวเพิ่งส่งไลน์มาให้ผมว่า ขณะนี้โลกโซเชี่ยลกำลังแชร์กันใหญ่เรื่องยาเขียวตราใบโพธิ์ สามารถรักษาโควิด-19 ได้ โดยไม่ต้องทำวัคซีน ทั้งมีคริปเสียงคุณหมอประสิทธิ์ คณะบดี (ซ้ายมือผมในรูป) ว่าท่านคณะบดีออกมาพูดยืนยัน (ผมต้องขออภัยที่ไม่สามารถใช้เทคนิคนำเสียงมาให้ท่านฟังได้)  มีในใจความบอกให้ไม่ต้องฉีดวัคซีน เพราะจะทำให้มีเชื้อโรคนี้ในร่างกายจะรักษาไม่หายตลอดชีวิต ขอให้กินยาเขียวตราใบโพธิ์ก็พอแล้ว....บราๆๆๆๆๆๆๆ

          พี่น้องครับ ผมเฉลียวใจว่าคุณหมอประสิทธิ์ท่านเป็นแพทย์แผนปัจจุบัน แต่ไหงมาเชียร์ยาสมุนไพร เลยต่อสายคุยกับคุณหมอกิรตี ขวามือผมเพราะเคยไปช่วยงานระดมทุนสร้างอาคารผู้ป่วยฯ เลยได้ความว่าเป็นข่าวปลอมครับ คุณหมอกิรติฝากบอกให้ผมช่วยเตือนพี่น้องด้วยครับว่าอย่าได้หลงเชื่อ

          คนสมัยนี้หากินเเปลกๆ อยากรวยทางลัดจนทำเรื่องผิดศีลธรรม คือหากินจากความรู้เท่าไม่ถึงการของผู้คน บัดซบจริงๆกาลามาสูตร คือหนทางในการวิเคราะห์ข่าวครับพี่น้อง“

 

ขอบคุณเนื้อหาและภาพประกอบจาก เพจ Add Carabao


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"