เบตงดับรายแรก! ยกระดับคุมเข้มสกัดโควิดระบาด


เพิ่มเพื่อน    

26 เม.ย. 64 - นายเอก ยังอภัย ณ สงขลา นายอำเภอเบตง เปิดเผยว่า สถานการณ์ โควิด-19 ในพื้นที่อำเภอเบตง จังหวัดยะลา ในการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 นั้น เพื่อให้การปฏิบัติการในการค้นหาผู้ติดเชื้อโควิด-19 เชิงรุก และให้เป็นไปตามมาตรการ การควบคุมวิกฤตโควิด-19 อย่างเด็ดขาด โดยที่อำเภอเบตง จังหวัดยะลา ได้ทำการยกระดับในการสแกนตัวบุคคลในการเดินทางเข้าพื้นที่เขตอำเภอเบตง   ภายหลังจากมีผู้ติดเชื้ออย่างต่อเนื่องในพื้นที่ จำนวน 8 ราย และมีเคสผู้ป่วยยืนยันติดเชื้อเสียชีวิตแล้ว 1 ราย 

สำหรับผู้เสียชีวิตรายนี้ เป็นผู้ป่วยเพศชาย อายุ 63 ปี 10 เดือน  โดยมีโรคประจำตัว ซึ่งมีประวัติเกี่ยวกับโรคไตวายและได้เข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลเบตง เมื่อวันที่ 15 เม.ย. 2564ที่ผ่านมา โดยมีอาการรู้สึกเหนื่อยง่าย  นอนไม่หลับ มีไอ แพทย์ได้ทำการ วินิจฉัยเบื้องต้น  Pneumonia  โดยได้ทำการสุ่มเก็บตัวอย่างหาเชื้อโควิด เมื่อวันที่ 18 เม.ย. 2564ที่ผ่านมา ซึ่งต่อมาทางเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งว่าพบเชื้อ เมื่อวันที่ 19 เม.ย. 2564 จึงได้ทำการย้ายผู้ป่วยเข้ารับการรักษาในตึกcohort ของโรงพยาบาลเบตง ต่อมา เมื่อวันที่ 25 เม.ย. 2564 เวลา 06.45 น.ผู้ป่วยได้เสียชีวิตลงและได้ทำการฌาปนกิจในวันเดียวกันทันที โดยทีมแพทย์ไม่ให้ญาติเข้าไปเกี่ยวข้องเพื่อป้องกันการติดเชื้อ.

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"