‘แท่ง-หนุ่ม-นุ้ย’พาไปชมบารมี‘หลวงพ่อจง’พระเกจิชื่อดังอยุธยา


เพิ่มเพื่อน    

 

          ในวันเสาร์ที่  1 พฤษภาคม นี้ เวลา 13.00 น. ที่เลข 30 ที่ช่อง 9 MCOT HD พร้อมเปิดโลกกว้าง สร้างความสุข กับรายการ ศักดิ์สิทธิ์ คงกระพัน” วาไรตี้เที่ยววัด ที่ไม่เชย ไม่น่าเบื่อ ที่พร้อมจะพาไปเจาะลึกเรื่องราวศักดิ์สิทธิ์ และ ความเชื่อ ความขลัง ตำนาน วัตถุมงคล ของดีของวัดต่างๆ ทั่วประเทศ 2 พิธีกร แท่ง-ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง และ หนุ่ม-คงกระพัน แสงสุริยะ กับนักแสดงและพิธีกรมากความสามารถ นุ้ย สุจิรา จะพาผู้ชมทางบ้านไปที่วัดหน้าต่างนอก จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ชมมณฑปหุ่นขี้ผึ้งหลวงพ่อจง พุทธัสสโร หนึ่งในสี่พระเกจิอาจารย์ชื่อดังมากช่วงสงครามอินโดจีนและสงครามโลกครั้งที่ 2 นาม “จาด จง คง อี๋” วัตถุมงคลของท่านได้รับความนิยมสูงสืบเนื่องมาถึงปัจจุบันและหายากมากๆ มณฑปแห่งนี้ที่เกิดจากแรงศรัทธาหลวงพ่อ จึงได้สร้างขึ้นมาพร้อมหุ่นขี้ผึ้งหลวงพ่อจงด้านใน รวมถึงอัฐิหลวงพ่อจง ซึ่งมณฑปนี้ได้บรรจุนิ้วชี้ข้างซ้ายของหลวงพ่อจงไว้

          พร้อมชมความงามของพระธาตุเจดีย์ศรีบางไทร ซึ่งสร้างจำลองมาจากพระธาตุพนม และด้านในมีนิ้วหลวงพ่อถูกเลี่ยมเอาไว้ ที่นี่ไม่เคยเปิดมานาน น่าจะเกิน 5 ปี ที่ทางวัดไม่เปิดให้เข้าชมด้วยเกรงมิจฉาชีพ ปิดท้ายพบกับของดี ของขลัง เมตตามหานิยมของหลวงพ่อจบ ที่หลายคนยังคงศรัทธาและเลื่อมใส ถึงแม้ท่านจะมรณภาพไปนานแล้ว

 

 

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"