'แท่ง ศักดิ์สิทธิ์'เปิดอกคุย'ดู๋ สัญญา' ลั่น! คนโสดไม่ใช่คนเหงา


เพิ่มเพื่อน    

 

          รายการตามสัญญา เตรียมพาคุณผู้ชมไปรู้จักตัวตน และความในใจของพระเอกชื่อดังในยุค 90 แท่ง-ศักดิ์สิทธิ์  แท่งทอง ที่ครั้งนี้ ดู๋–สัญญา คุณากร บอกเลยว่า หนุ่มแท่ง เป็นรุ่นน้องที่สนิทกันมากว่า 20 ปี และยังเป็นบุรุษลึกลับ ที่ไม่เคยมีใครได้สัมผัสถึงชีวิตส่วนตัวของหนุ่มคนนี้ได้เลย 

          งานนี้ทีมงานรายการเลยจัดกิจกรรมเอาใจตั้งแต่ภารกิจแรก ด้วยการพากันไปแก้ปีชง ซึ่ง แท่ง ได้ชวนให้ ดู๋ สัญญา ไปที่ วัดมังกรกมลาวาส หรือ วัดเล่งเน่ยยี่ เพื่อทำพิธีแก้ปีชงแบบชุดใหญ่ และเมื่อเสร็จจากภารกิจแรก หนุ่มแท่งยังชวนไปชิมก๋วยเตี๋ยวร้านอร่อยย่านเยาวราช ที่ปกติแล้วในวันที่ไม่ได้ทำงานเขาจะขี่มอเตอร์ไซค์เวสป้าสีเหลืองคู่ใจตระเวนหาร้านอร่อยตามสถานที่ต่าง ๆ ในกรุงเทพ

          จากนั้นก็เดินทางต่อไปยัง ตลาดน้อย ชุมชนเก่าแก่ย่านเจริญกรุง สถานที่ท่องเที่ยวสุดชิล โดย 2 หนุ่ม ยังได้ใช้รถสกู๊ตเตอร์เที่ยวไปตามจุดสำคัญของตลาดน้อยอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น โบสถ์เก่า ที่สร้างขึ้นโดยชาวโปรตุเกส, STREET ART ชมภาพถ่ายมุมต่าง ๆ ในตลาดน้อย, ร้านกาแฟ, บ้านจีนโบราณ และทั้งคู่ก็ไม่พลาดที่จะถ่ายรูปคู่กับ รถโฟล์คเก่า ซึ่งเป็น Landmark สำคัญของที่นั่น

          และพอถึงเวลาที่จะได้นั่งคุยอัพเดทเรื่องราวกันตามประสาหนุ่มรุ่นพี่รุ่นน้อง ที่งานนี้ แท่ง เองได้เผยถึงชีวิตหนุ่มโสด ถึงเป็นการโสดแบบไม่ได้ตั้งใจ เพราะยังไม่เจอคนที่ใช่ พร้อมย้ำ! ว่า คนโสด ไม่ใช่คนเหงา

          ตามติดชีวิตหนุ่มโสด ของ แท่ง-ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง ได้ในรายการ ตามสัญญา ตอน ชีวิตในแบบตัวเอง เวลาใหม่ วันศุกร์ที่ 30 เมษายนนี้ เวลา 22.15 น. ที่นี่ที่เดียว ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"