'มดดำ คชาภา'ขอหยุดงาน 14 วัน หลังคนขับรถติดเชื้อโควิด-19


เพิ่มเพื่อน    

 

          ทำเอาตกใจเมื่อจู่ๆ พิธีกรชื่อดัง มดดำ-คชาภา ตันเจริญ ได้ออกมาประกาศขอยุติ การดำเนินทุกรายการ 14 วัน โดยให้เหตุผลว่า คนใกล้ชิดที่เป็นคนขับรถให้ติดเชื้อโควิด-19

          โดยมดดำได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมว่า “คือลูกน้อง คนขับรถมีไข้เจ็บคอ พวกเราทุกคน ที่อยู่รอบข้างมดดำ จึงขอ ออกมาตรวจเพื่อความปลอดภัย กับทุกคน ขอหยุดการทำรายการจนกว่า ผลจะออกมา ยังไม่ได้ติด แต่เพื่อความปลอดภัยกับทุกคน ขอกักตัวเอง 14 วัน เพื่อแสดงความรับผิดชอบต่อสังคม ขอบพระคุณห้องแลป PCT LABORATORY #PCTLaboratory ที่เปิดตรวจให้พวกเราทุกคน”

          นอกจากนี้เจ้าตัวก็ได้ไปตรวจหาเชื้อโควิด-19 ด้วย โดยผลตรวจออกมาเป็นลบ แต่จะขอกักตัวและไปตรวจซ้ำอีก 2 ครั้ง ถึงจะกลับไปทำงาน

          “กราบขอบพระคุณ สำหรับทุกกำลังใจ ทุกความห่วงใยผลการตรวจ ออกละคะ สำหรับของคนขับรถรอผลที่แน่นอนพรุ่งนี้ แต่น่าจะไม่รอด เพื่อความปลอดภัย ขอรอตรวจ อีก 2 ครั้ง ถึงจะกลับไปทำงานคะ ผู้ใกล้ชิดตอนนี้ รอดหมด ยกเว้นคนขับรถ ขอให้ทุกท่านที่ส่งกำลังใจมาให้และทุกท่านปลอดภัยทุกท่านคะ ที่สำคัญ ขอบพระคุณ PCT LABORATORY ได้ทำการตรวจเช็คให้ครั้งนี้“

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม moddamkachapa


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"