เลือกแล้ว ‘กก.บห.’ อนาคตใหม่ ล็อกสเปกโหวตตรงเผงตามโพย!


เพิ่มเพื่อน    

27 พ.ค.61 - ที่อาคารยิมเนเซียม 5 มหาวิยาลัยธรรมศาสตร์ รังสิต มีการประชุมจัดตั้งพรรคอนาคตใหม่ โดยในที่ประชุมพรรคมีสมาชิกพรรคร่วมประชุมทั้งสิ้น 474 คน ได้มีมติเลือกนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ  เป็นหัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ ด้วยคะแนน 473 เสียง และงดออกเสียง 1 เสียง 

สมาชิกพรรคอนาคตใหม่ ยังเลือกนายปิยบุตร แสงกนกกุล เป็นเลขาธิการพรรค ,นางสาวกุลธิดา รุ่งเรืองเกียรติ เป็นรองหัวหน้าพรรคคนที่ 1, นายชำนาญ จันทร์เรือง เป็นรองหัวหน้าพรรคนที่ 2,พล.ท.พงศกร รอดชมภู เป็นรองหัวหน้าพรรคนที่ 3,

 5.นายรณวิต หล่อเลิศสุนทร เป็นรองหัวหน้าพรรคคนที่ 4,นายนิติพัฒน์ ต้มไพโรจน์ เป็นเหรัญญิกพรรค,นายไกลก้อง ไวทยาการ เป็นนายทะเบียนสมาชิกพรรค และนางสาวพรรณิการ์ วานิช เป็นโฆษกพรรค

ตำแหน่งกรรมการบริหารพรรคสายภูมิภาค ได้แก่ 1.นายสุรชัย ศรีสารคาม เป็นกรรมการบริหารพรรคภาคกลาง 2.นางสาวเยาวลักษณ์ ภักดีประภา เป็นกรรมการบริหารพรรคภาคเหนือ 3.นายขัน ภักดีศรี เป็นกรรมการบริหารพรรคภาคตะวันออกเฉียงเหนือ 4.นายเจนวิทย์ ไกรสินธุ์ เป็นกรรมการบริหารพรรคภาคใต้

ตำแหน่งอื่นๆ ได้แก่ 1.นายสุนทร บุญยอด เป็นกรรมการบริหารพรรคสายเครือข่ายผู้ใช้แรงงาน 2.นางสาววิภาพรรณ วงษ์สว่าง เป็นกรรมการบริหารพรรคสายเครือข่ายเยาวชนรุ่นใหม่ 3.นางสาวจารุวรรณ ศรัณย์เกตุ และ นายนิรามาน สุไลมาน เป็นกรรมการบริหารพรรค

สำหรับรายชื่อกรรมการบริหารพรรคอนาคตใหม่ ตรงกับโพยรายชื่อกรรมการบริหารพรรคอนาคตใหม่ ที่ถูกเผยแพร่ในโซเชียลฯตั้งแต่เมื่อคืนก่อนจะมีการให้สมาชิกเลือกดังกล่าว.

อ่านข่าวประกอบ ว่อนเน็ต!รายชื่อ‘กก.บห.’อนาคตใหม่คลอดก่อนสมาชิกพรรคเลือก


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"