บี้บิ๊กตู่ใช้ม.44เด้งบิ๊กตำรวจเซ่นจับพุทธะอิสระ


เพิ่มเพื่อน    

27 พ.ค.2561 - พล.ต.นพ.เหรียญทอง แน่นหนา ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ  โพสต์เฟซบุ๊กถึงนายกรัฐมนตรี , คณะรัฐมนตรี และ คสช.ว่าเป็นคนหนึ่งที่ให้กำลังใจและประกาศยืนหยัดสนับสนุนท่านและคณะในการเดินหน้าแก้ปัญหาของชาติมาโดยตลอด ผมขอขอบคุณที่ทั้งท่านและ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ ตักเตือนตำรวจมิให้เกิดการปฏิบัติการถ่อยเช่นนี้อีก แต่มันไม่เพียงพอเพราะความเสียหายต่อศรัทธาในรัฐบาลและ คสช.มันทวีความรุนแรงขึ้นซึ่งจะส่งผลต่อความมั่นคงของชาติ โดยเฉพาะการดำเนินการตามโรดแมปที่อาจมีปัญหาและจะเป็นสาเหตุให้ขบวนการสามานย์ปลุกระดมให้เกิดความไม่สงบสุขในที่สุด กรณีที่เกิดขึ้นนี้อาจเป็นเพียง ‘น้ำผึ้งหยดเดียว’ ที่ทำลายความสงบสุขของชาติ 

“ผมขอความกรุณาจากท่านและคณะจงอย่าประมาทมองข้ามเรื่องนี้ไป ผมขอเสนอให้ท่านใช้อำนาจตามมาตรา 44 ออกคำสั่งย้าย ผบ.ตร., ผู้บังคับบัญชาและฝ่ายอำนวยการที่เกี่ยวข้องกับชุดปฏิบัติการบุกจับหลวงปู่พุทธะอิสระ ผมขอให้ท่านอย่าได้กังวลใจว่าข้อเสนอของผมนี้จะทำลายขวัญกำลังใจของตำรวจ เพราะสิ่งที่เกิดขึ้นมันล้มเหลว มันทำลายความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างประชาชนกับตำรวจซึ่งถือว่าเป็นปัจจัยสำคัญยิ่งต่อภารกิจพิทักษ์สันติราษฎร์ ทำลายภาพลักษณ์ขององค์กรตำรวจอย่างต่ำช้าทำให้ตำรวจดีๆต้องพลอยรับกรรมชั่วๆจากตำรวจเลวๆ อีกทั้งข้อเสนอของผมนี้จะเป็นโอกาสให้ท่านได้ส่งเสริมนายตำรวจดีๆตามแนวทางพระบรมราโชวาทของในหลวงรัชกาลที่ 9 ในการส่งเสริมคนดีให้ขึ้นมาทำหน้าที่ปกครองปรับปรุงแก้ไขเพื่อเรียกความศรัทธาเชื่อมั่นคืนจากประชาชน จึงเรียนมาเพื่อโปรดพิจารณา”

พล.ต.นพ.เหรียญทองยังระบุให้ช่วยกันแชร์หนังสือฉบับนี้ให้ถึงนายกรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรี และ คสช.ด้วย ทั้งนี้ไม่ต้องการดำเนินการเป็นหนังสือ แต่ต้องการดำเนินการผ่านสังคมออนไลน์เพื่อให้สังคมได้ทราบเป็นวงกว้างและเกิดความรวดเร็วในการพิจารณาเรื่องนี้
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"