แม่เยาวชนลูกครึ่งคาใจ 2 รุ่นพี่ชวนลูกออกไปขี่ จยย.ก่อนถูกโจ๋รุมฟันสาหัส ปิดมือถือเงียบ


เพิ่มเพื่อน    

28 เม.ย.64 - ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้ากรณีที่มีกลุ่มวัยรุ่นประมาณ 3 คน ขับขี่รถจักรยานยนต์ 2 คัน ไล่ติดตามก่อนใช้อาวุธมีดไล่ฟันกลุ่มเยาวชนลูกครึ่งจำนวน 3 คน ขณะขับขี่รถจักรยานยนต์ ไปตามถนนในหมู่บ้านโคกเขา ต.เสม็ด อ.เมืองบุรีรัมย์ เมื่อเวลาประมาณ 21.00 น. ของวันที่ 27 เม.ย.ที่ผ่านมา จนเป็นเหตุให้นายเรจจี้ อายุ 16 ปี หนึ่งในเยาวชน ถูกมีดฟันที่ต้นแขนข้างขวาเป็นแผลฉกรรจ์ลึกจนถึงกระดูก ใบหน้าด้านซ้าย และนิ้วชี้ข้างซ้ายก็ถูกฟันจนเกือบขาด ก่อนที่จะมีพลเมืองดีช่วยยันรถจักรยานยนต์ของผู้บาดเจ็บ มาขอความช่วยเหลือจากพนักงานปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ก่อนที่หน่วยกู้ภัยสว่างจรรยาธรรมสถาน จะเข้าปฐมพยาบาลเบื้องต้น และนำตัวส่งโรงพยาบาลบุรีรัมย์

ล่าสุด นายเรจจี้ เยาวชนลูกครึ่ง ที่ถูกฟันอาการสาหัสขณะนี้แพทย์ได้ทำการผ่าตัดรักษาแขนและนิ้วที่ถูกฟันเกือบขาดอยู่ที่ รพ.บุรีรัมย์ ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนภูธรจังหวัดบุรีรัมย์ และชุดสืบสวน สภ.เมืองบุรีรัมย์ ก็กำลังอยู่ระหว่างแกะรอยภาพจากกล้องวงจรปิด ตามเส้นทางที่คาดว่าผู้ก่อเหตุจะสัญจรผ่าน เพื่อเป็นเบาะแสในการติดตามตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี

ขณะที่ น.ส.ลำดวน จะริบรัมย์ อายุ 40 ปี แม่ของน้องเรจจี้ บอกว่า ตนเองก็ไม่รู้ว่าใครทำร้ายลูกชายและสาเหตุเกิดจากอะไรขึ้น แต่จากการสอบถามลูกชายก่อนจะเข้าผ่าตัด ลูกชายเล่าให้ฟังแค่ว่า คืนที่เกิดเหตุมีรุ่นพี่ 2 คน ชื่อ เก่งและโทนี่ อายุประมาณ 17-18 ปี ได้โทรศัพท์และแชททางเฟซบุ๊กมาหาน้องเรจจี้หลายครั้ง รบเร้าให้น้องออกไปหาข้างนอก ก็คิดว่าจะไปขับรถเล่นรอบเมืองกันตามปกติเหมือนที่ผ่านมา แต่ในคืนเกิดเหตุได้พาน้องขับไปถนนทางที่จะไปหมู่บ้านโคกเขา ซึ่งค่อนข้างเปลี่ยวและมืด 2 ฝั่งถนนมีทั้งป่าและหลุมหิน แต่ด้วยความที่น้องสนิทกับรุ่นพี่สองคน และที่ผ่านมาตนก็เคยเห็นน้องไปเที่ยวเล่นกับรุ่นพี่ทั้งสองคนนี้บ่อย แต่ที่คาใจคือ รุ่นพี่บอกให้น้องขับรถไปเองทั้งที่รถน้องไม่ค่อยดี วันนั้นจึงขับไปคนละคัน ทำให้ตอนเกิดเหตุน้องขับหนีไม่ทันแล้วแม่ก็อยากถามว่าทำไมน้องถูกรุมทำร้ายขนาดนี้ กลับหลบหนีและไม่ช่วยเหลือน้องบ้าง

ที่แปลกก็คือ หลังจากเกิดเหตุทั้งนายเก่งและโทนี่ไม่โทรมาสอบถามหรือมาเยี่ยมน้องที่ รพ.เลย ทั้งที่ก่อนหน้านี้เวลารถเสีย น้ำมันหมดหรือติดต่อน้องไม่ได้ รุ่นพี่ทั้งสองคนก็จะติดต่อผ่านแม่ตลอด เพราะเขามีเบอร์โทรและเฟซบุ๊กของแม่ พอแม่พยายามติดต่อไปทั้งเบอร์มือถือ และเฟสก็ติดต่อไม่ได้คล้ายกับปิดเครื่องเลย จึงทำให้แม่สงสัยว่า รุ่นพี่ทั้งสองคนหลอกล่อน้องให้ออกเพื่อให้อีกกลุ่มรุมทำร้ายหรือไม่ แต่หากรุ่นพี่ทั้งสองคนบริสุทธิ์ใจจริงและไม่ได้เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ก็ให้ติดต่อแม่โดยตรงหรือให้ข้อมูลความจริงกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าเกิดอะไรขึ้น เพราะตอนนี้ไม่มีใครรู้ว่าเกิดอะไรขึ้นน้องถึงถูกรุมทำร้ายปางตายขนาดนี้ และอยากถามคนที่ทำร้ายน้องว่าน้องไปทำอะไรให้ถึงได้ทำรุนแรงเหมือนกะจะเอาให้ถึงตาย

ทั้งนี้ แม่ยังได้ฝากขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจที่พยายามหาข้อมูลเบาะแส เพื่อเร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุ ก็อยากให้ได้ตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ถึงที่สุด เพราะแม่เห็นสภาพลูกแล้วรับไม่ได้เลย


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"