‘หมาก-คิม’ส่งหน้ากากN95พร้อมเลี้ยงมื้อเที่ยงทุกวันพุธให้ทีมแพทย์


เพิ่มเพื่อน    

 

     ท่ามกลางสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 คู่หวาน หมาก-ปริญ สุภารัตน์ และ คิม-คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้แก่ทีมแพทย์, พยาบาลและบุคลากรทางการแพทย์ ซึ่งถือเป็นด่านหน้าในการต่อสู้กับเชื้อไวรัสนี้ด้วยการส่งหน้ากากอนามัยN95 และแอลกอฮอล์เจลจำนวนหนึ่งให้แก่โรงพยาบาลรามาธิบดี แล้วยังร่วมกันเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวันทีมแพทย์, พยาบาลและบุคลาการทางการแพทย์หลายร้อยชีวิตทุกวันพุธตลอดทั้งเดือนพฤษภาคมนี้

     อีกทั้งล่าสุดยังชวนกันไปบริจาคโลหิตให้แก่สภากาชาดไทยที่หน่วยรับบริจาคโลหิตศูนย์การค้าดิเอ็มโพเรียม เพื่อเชิญชวนให้พี่น้องคนไทยทุกคนที่มีสุขภาพแข็งแรงไปบริจาคโลหิตกันมากขึ้น เพราะในขณะนี้คลังเลือดตกอยู่ในภาวะขาดแคลนเลือดที่จะนำไปช่วยเหลือผู้ป่วยอุบัติเหตุผู้ป่วยที่ต้องเข้ารับการผ่าตัดและผู้ป่วยเคสอื่นๆที่มีความจำเป็นต้องใช้เลือดในการรักษาพยาบาล โดยสามารถไปบริจาคได้ที่ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติสภากาชาดไทย, หน่วยเคลื่อนที่รับบริจาคโลหิตทุกแห่ง, หน่วยบริจาคโลหิตส่วนภูมิภาค, โรงพยาบาลสาขาและโรงพยาบาลประจำจังหวัดต่างๆทั่วประเทศ

     “ผมและน้องคิมเชื่อว่าถ้าทุกคนช่วยกันพวกเราจะผ่านวิกฤตนี้ไปได้ ขอแค่พวกเราทุกคนการ์ดอย่าตก สวมหน้ากากผ้าหรือหน้ากากอนามัยเสมอ ล้างมือบ่อยๆ ด้วยนะครับเราต่างเป็นกำลังใจให้กัน สู้ไปด้วยกันผ่านไปด้วยกันครับ” หมากกล่าว

 

 

 

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"