'วรงค์' ทำให้ 'ธนาธร' ดู รับบริจาคอย่างไรให้โปร่งใส ส่ง 'เกื้อ' แจ้งกองปราบจับ 'เมย์เดย์ๆ' ต้มประชาชน!


เพิ่มเพื่อน    

29 เม.ย.64 - นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม รักษาการหัวหน้าพรรคไทยภักดี โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊ก  Warong Dechgitvigrom ดังนี้

#ธนาธรอย่าเฉไฉ 

คุณธนาธรไม่ต้องไปเฉไฉ มาตรวจสอบงบประมาณของกระทรวงกลาโหมหลอก ขณะนี้เวลาผ่านไป 24 ชั่วโมงแล้ว ที่ผมและคุณบุญเกื้อ ลากไส้ทุกขดของคณะก้าวหน้ามาตีแผ่ ที่ผมแปลกใจ ทำไมพวกคุณจึงเงียบและไม่ออกมาชี้แจงใดๆ 

คุณอย่าลืมนะ โครงการเมย์เดย์เมย์เดย์ คุณขอรับเงินจากประชาชนมาดำเนินกิจกรรม เงินแค่ 7.28 ล้านบาท คุณยังไม่มีปัญญาบริหารให้โปร่งใส สร้างความยุติธรรม ให้แก่ประชาชนได้ นับประสาอะไร กับเรื่องระดับชาติ 

ผมยืนยันว่า วันนี้ประชาชน ต้องการการเมืองที่โปร่งใส ตรวจสอบได้ ผมจึงทำให้คุณดูว่า การทำอะไรให้โปร่งใส ทำได้ไม่ยาก ถ้าจริงใจที่จะทำ วันนี้ผมจึงประกาศเชิญชวนประชาชน มาร่วมทำบุญ ช่วยชีวิตคนไทย ที่ติดโควิดและมีอาการหนัก ด้วยการร่วมสมทบกับคุณหมอเหรียญทอง ทำไอซียูสนาม ถ้าคุณธนาธร และคุณช่ออยากรู้ว่า การทำทุกอย่างให้โปร่งใส ต้องทำอย่างไร ติดตามสิ่งที่ผมกำลังทำได้ครับ 

ส่วนเรื่องโครงการเมย์เดย์เมย์เดย์ ที่พวกคุณพูดอย่าง ทำอย่าง ทำไม่มีหลักเกณฑ์ ทำแบบมั่วๆ เข้าข่ายหลอกลวงประชาชน ผมได้มอบให้คุณบุญเกื้อไปดำเนินคดีกับคุณแล้ว ที่กองบังการกองปราบปราม วันนี้(29 เมษายน 64) เวลา 10.00 น. 

หมายเหตุ ยอดที่ประชาชนร่วมสมทบ ณ.วันที่ 29 เมษายน เวลา 9.04 น. มียอดรวม 1042,699.37 บาท


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"