'บิ๊กตู่'ยันพรรคร่วมรัฐบาลยังร่วมมือทำงานเข้มแข็ง วอนทุกฝ่ายให้กำลังใจบุคลากรทางการแพทย์


เพิ่มเพื่อน    


30 เม.ย.64 -  ที่ทำเนียบรัฐบาล นายอนุชา บูรพชัยศรี โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นทางการเมือง ตามที่สื่อมวลชนได้ส่งคำถามถึงพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม กรณีความแน่นแฟ้นของพรรคร่วมรัฐบาลหลังเกิดความระหองระแหงกัน ว่า พล.อ.ประยุทธ์ ยืนยันว่าพรรคร่วมรัฐบาลยังมีความมุ่งมั่นในการที่จะร่วมมือกันทำงานและร่วมมือกันในการแก้ไขปัญหาต่างๆที่เกิดขึ้นในปัจจุบันทั้งหมดเพื่อให้เกิดความมั่นใจกับประชาชนว่าขณะนี้ในส่วนของนายกรัฐมนตรีและพรรคร่วมรัฐบาลทั้งหมดยังทำงานด้วยความเข้มแข็ง

"สำหรับสิ่งต่างๆในขณะนี้นั้นขอให้ประชาชนทุกคนได้ให้กำลังใจกับบุคลากรทางการแพทย์ ทั้งหมอพยาบาล เจ้าหน้าที่ส่วนหน้า ทุกคนและประชาชนที่ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดีในการดูแลสุขภาพตัวเองและความร่วมมือกิจกรรมต่างๆ ทั้งการทำงานที่บ้านหรือเวิร์คฟอร์มโฮม การลดการเดินทางหรือการลดรวมกลุ่มกันด้วยเหตุผลต่างๆ ซึ่งนายกรัฐมนตรีขอขอบคุณความร่วมมือของทุกคนและขอให้กำลังใจกับบุคลากรทางการแพทย์และเจ้าหน้าที่ทุกคนที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับความร่วมมือในการแก้ไขปัญหา โควิด-19 ในปัจจุบัน"นายอนุชา กล่าว

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"