‘แจ๊ค แบล็คแจ๊ค’โพสต์รักร้าว รับผิดเองที่นอกใจ‘แต้งกิ้ว’


เพิ่มเพื่อน    

 

     ทำเอาแฟนคลับช็อคเมื่อนักร้อง-นักแสดงหนุ่ม แจ๊ค แบล็คแจ๊ค หรือ จารุพงศ์ กล้วยไม้งาม อดีตสมาชิกวงไนซ์ทูมีทยูโพสต์รักร้าวเพราะตนเองนอกใจแฟนสาว แต้งกิ้ว-ศิลป์ชนก คล้ายแต้ หลังคบหาดูใจกันมานานกว่า7ปี แต่เจ้าตัวยังเดินหน้าง้อฝ่ายสาวและขอชนะใจอีกครั้ง!

     “แจ๊คได้คืนชีวิตของน้องให้กับเค้าไปแล้ว แจ๊คได้ทำลายความรักครั้งนี้ลง จากการนอกใจ ทำร้ายความรู้สึกและความรักของน้องด้วยความโง่ของตัวเอง

     เมื่อมันเกิดขึ้นเราได้พยายามกันมาสักพัก แจ๊คพยายามกลับตัว ทำทุกอย่างให้ดีเพื่อหวังจะดูแลน้องตลอดไปอย่างที่ตั้งใจ น้องเองก็พยายามที่จะกลับมาให้นำ้หนักกับความรักครั้งนี้ แต่สุดท้ายน้องก็ไม่ไหว

     สิ่งที่แจ๊คพยายามทำมาตลอดคือรอยยิ้มและความสุขของน้อง ถ้ามันจะทำให้น้องยิ้มได้แจ๊คควรจะคืนชีวิตให้น้องไปอย่างที่น้องต้องการ เพราะรอยยิ้มของน้องเป็นสิ่งที่มีค่าที่สุดในชีวิตแจ๊ค

     แจ๊คเป็นผู้ชายทำผิดก็ต้องกล้ารับ และถ้าแจ๊คไม่ออกมาพูดก่อน มันไม่แฟร์สำหรับน้องกับการใช้ชีวิตต่อจากนี้

     แจ๊ครักน้อง 7ปีของเราเป็นความรักที่สวยงามมาก และที่เคยพูดว่าอยากแต่งงานกับน้องมันคือความรู้สึกจริง แจ๊คจะรอชนะใจน้องอีกครั้ง แจ๊คจะรอต่อไปแจ๊คจะทำให้น้องกลับมาจะอยู่ตรงนี้เวลาน้องต้องการ

     รูปนี้คือรูปที่แจ๊คชอบที่สุด เพราะแจ๊คคิดว่ารูปนี้มันควรจะเป็นงานของเรา

     จะหายไปสักพักถ้าต้องโพสต์คือเรื่องงาน มีอะไรติดต่อพี่ต้อง ผจก. แจ๊คนะครับ

     แจ๊คไม่กล้าแม้แต่จะพิมพ์คำๆนั้น เพราะไม่มีทางที่จะรับความจริงอันนี้ได้ เจ็บมาก เจ็บที่ทำร้ายคนที่เรารักและครอบครัวที่ตั้งใจจะสร้างด้วยความโง่ของตัวเอง จิตใจไม่รู้ว่าเมื่อไหร่จะกลับมาหรือจะกลับมารึเปล่า

     คนรู้จักแจ๊คดีจะรู้ว่าแจ๊คไม่เคยพูดว่าไม่ไหว แต่ตอนนี้ไม่มีแรงแจ๊ค "ไม่ไหว" จริงๆครับ” 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"