‘แตงค์กิ้ว’รับเป็นคนจบสัมพันธ์‘แจ๊ค’ ยอมให้อภัยหลังอีกฝ่ายนอกใจ


เพิ่มเพื่อน    

ข่าวที่เกี่ยวข้อง ‘แจ๊ค แบล็คแจ๊ค’โพสต์รักร้าว รับผิดเองที่นอกใจ‘แต้งกิ้ว’

     หลังจากที่วันก่อนนักร้อง-นักแสดงหนุ่ม แจ๊ค แบล็คแจ๊ค หรือ จารุพงศ์ กล้วยไม้งาม อดีตสมาชิก วงไนซ์ทูมีทยู โพสต์รักร้าวเพราะตนเองเป็นฝ่ายผิดที่นอกใจแฟนสาว แตงค์กิ้ว-ศิลป์ชนก คล้ายแต้ หลังคบหาดูใจกันมานานกว่า7ปี ล่าสุดสาวแตงค์กิ้วได้โพสต์ถึงเรื่องราวดังกล่าวว่าตนเป็นฝ่ายจบสัมพันธ์หลังโดนนอกใจ แต่ก็ไม่อยากให้โจมตีฝ่ายไหนเพราะต่างก็เสียใจทั้งคู่ 

     “จากที่พี่แจ๊คได้โพสต์เมื่อวาน เรื่องที่เกิดขึ้นได้เกิดขึ้นนานแล้ว เราทั้งคู่ได้พยายามแต่สุดท้ายแตงค์กิ้วก็ไม่ไหวเราเสียใจทั้งคู่แตงค์กิ้วได้ให้อภัยพี่แจ๊ค และเป็นฝ่ายตัดสินใจจบความสัมพันธ์นี้เอง 

     แตงค์กิ้วยังคงมีแต่ความหวังดีให้พี่แจ๊คเสมอและตลอดไป เรื่องนี้เป็นเรื่องของคนสองคน มองได้หลากหลายมุมไม่อยากให้โจมตีฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งนะคะให้กำลังใจกันดีกว่า 

     ตอนนี้ต้องขอโทษพี่ๆสื่อหลายๆคนที่ติดต่อมาด้วย ยังไม่พร้อมพูดจริงๆ และขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาสัญญาจะกลับมายิ้มและสดใสเหมือนเดิมอีกครั้งค่ะ :)”

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"