'หมู่อาร์ม' ปราศรัยออนไลน์เตรียมหลักฐานแฉทุจริตในกองทัพ จี้ตัดงบช่วยโควิด


เพิ่มเพื่อน    

1 พ.ค. 2564 ที่ห้องประชุมไทยไม่ทน สถานีพีซทีวี กรุงเทพฯ คณะสามัคคีประชาชนเพื่อประเทศไทย เปิดเวทีปราศรัยออนไลน์ ขับไล่รัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ตั้งแต่เวลา 13.00 น. กำหนดการปราศรัยในหัวข้อ “กรรมกรแรงงานสร้างชาติยั่งยืน พล.อ.ประยุทธ์ทำลายยับเยิน” เนื่องในวันแรงงานแห่งชาติ มีผู้ใช้แรงงานและประชาชนทยอยขึ้นปราศรัย

ต่อมา ในเวลา 15.35 น. ส.อ.ณรงค์ชัย อินทรกวี หรือหมู่อาร์ม ขึ้นปราศรัยระบุถึง พ.ร.ก.ฉุกเฉินฯ ไม่สามารถบังคับใช้ได้ เนื่องจากอาศัยอำนาจตามรัฐธรรมนูญ 2540 ที่ถูกฉีกไปแล้ว รัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ บังคับใช้กฎหมายที่เป็นประโยชน์ต่อตนเองทุกมาตรา แต่อะไรที่เป็นโทษต่อตัวเองก็ตัดทิ้ง อย่างทหารเกษียณอยู่บ้านหลวงผิดรัฐธรรมนูญชัดเจน แต่มีข้อยกเว้น การเลือกใช้กฎหมายไม่ยุติธรรมส่งผลเสียหลายอย่าง หลายคนอยู่ในเรือนจำไม่ได้ประกันตัว

ส.อ.ณรงค์ชัย กล่าวถึงการกระจายอำนาจให้ผู้ว่าราชการจังหวัดแก้ปัญหาไวรัสโควิด-19 ด้วยความเป็นห่วงว่าหากกระจายอำนาจไปให้คนที่ไม่ก่อประโยชน์จะส่งผลเสีย ส่วนที่ตนพูดสัปดาห์ที่แล้วมีข่าวจะมีการนำสถานศึกษามาตั้งโรงพยาบาลสนาม ตนก็ขอขอบคุณผู้ว่าราชการจังหวัดสิงห์บุรีที่ได้ยกเลิกเรื่องดังกล่าวแล้ว ขอบคุณที่ยังมีผู้ว่าฯ ดีๆ เหลืออยู่ สำหรับงบประมาณของกองทัพบก มีงบที่ใช้ซ่อมอาวุธยุทโธปกรณ์ ซ่อมรถกันต่อคันหลักล้านบาท กองทัพเสียสละตัดงบบางส่วนได้บ้างหรือไม่ มาช่วยคนไทย อาวุธยุทโธปกรณ์จะไปรบกับใคร ประชาชนกำลังรบกับโควิด พล.อ.ประยุทธ์ บริหารประเทศ 7 ปี ล้มเหลวผิดพลาดทั้งเรื่องวัคซีน น้ำท่วม

หมู่อาร์ม ยังระบุถึงสัปดาห์หน้า จะนำหลักฐานการทุจริตในกองทัพมาเปิดเผยผ่านจอ อาทิ กรณีน้ำมันระเหยหาย การลักลอบนำกระสุนและวัตถุระเบิดไปขาย แม้กองทัพมีการตรวจสอบภายใน แต่ไม่ให้ประชาชนรับรู้ ทั้งที่ประชาชนจะได้รับผลกระทบถ้ากระสุนไปอยู่ในมือคนไม่ดี รวมถึงการทุจริตเบี้ยเลี้ยงงบประมาณ ทุกอย่างเกิดขึ้นจริง มีหลายคนได้รับผลกระทบ 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"