'เอี่ยม'มาแล้วซัด'ประยุทธ์' รวบอำนาจแล้วยังทำงานล้มเหลว


เพิ่มเพื่อน    

 

2 พ.ค. 2564 นายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกรณีวิกฤตเสถียรภาพรัฐบาล อันสืบเนื่องจากแผลในใจที่ขยายผลจากการที่พล.อ.ประยุทธ์ รวบอำนาจของรัฐมนตรีตามกฎหมายต่างๆ 31 ฉบับ มาเป็นของนายกรัฐมนตรีแบบเบ็ดเสร็จ ว่า ผ่านมา 2 ปีรัฐบาลสืบทอดอำนาจหลังการเลือกตั้ง 24 มีนาคม 2562 รัฐบาลล้มเหลวทุกด้าน ไม่มีทรง มีแต่ทรุด ที่พอประคับประคองสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19ไม่ให้วิกฤตหนักไปกว่านี้ ก็ด้วยระบบสาธารณสุขพื้นฐานของประเทศ ความเสียสละของบุคลากรทางการแพทย์ ความร่วมมือร่วมใจของประชาชน พล.อ.ประยุทธ์ ถนัดใช้แต่อำนาจพิเศษ ก็เลยใช้หน่วยงานด้านความมั่นคง นำการสาธารณสุขในการแก้ปัญหาการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 จนล้มเหลว สับสน ไร้ประสิทธิภาพ ไฟลนก้น ประชาชนหมดความอดทนกับพล.อ.ประยุทธ์ บริหารจัดการโควิดล้มเหลว ทั้งการควบคุมการแพร่ระบาด เตียงผู้ป่วยไม่พอ วัคซีนมาไม่ทันการณ์

 “รัฐบาลล้มเหลวทุกด้าน ทั้งไวรัสโรคระบาด และไวรัสเสถียรถาพรัฐบาลวิกฤตพร้อมกัน หากพล.อ.ประยุทธ์ ลาออก ลุกออกจากการนั่งทับปัญหา เชื่อว่าจะเป็นจุดเริ่มต้นนับหนึ่งในการแก้ไขปัญหาวิกฤตประเทศ” นายอนุสรณ์ กล่าว


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"