ปาร์ตี้เกาะช้างพ่นพิษโควิดพุ่งเสี่ยงอีกกว่า100คน เจ้าของงานส่อรอดกฎหมาย


เพิ่มเพื่อน    

2 พ.ค.64 - นายฉัตรชัย ทองหลี นายอำเภอเกาะช้าง จ.ตราด  กล่าวว่า จำนวนผู้ที่ติดเชื้อโควิด-19 เพิ่มขึ้นนั้นมาจากการตรวจค้นหาจากผู้ที่ร่วมงานปาร์ตี้ที่ช้างปาร์ค ที่มีข้อมูลว่า มีผู้เกี่ยวข้องและเสี่ยงสูงจำนวนกว่า 100 คน โดยในขณะนี้ ได้ดำเนินการไปแล้วครึ่งหนึ่ง ขณะเดียวกันจะเร่งรัดให้มีการดำเนินการที่เพิ่มขึ้น ซึ่งปัจจุบันเหลืออยู่ประมาณ 50 คนที่จะต้องดำเนินการให้เสร็จสิ้นในสัปดาห์หน้า ส่วนเรื่อง HOSPITEN นั้น ได้ข้อสรุปว่าจะใช้ที่โรงเเรมบูลรีสอร์ท บ้านไชยเชษฐ์ ต.เกาะช้าง อ.เกาะช้าง จ.ตราด

ขณะที่ นายบุรินทร์ ไตรรัตน์ สาธารณสุขอำเภอเกาะช้าง กล่าวว่า วันนี้มียอดผู้ป่วยของอำเภอเกาะช้างเพิ่มมาอีก 4 ราย อีก 2 รายผลยังไม่แน่ชัดว่าจะเป็นบวกหรือไม่จึงได้ส่งไปตรวจที่ จ.ชลบุรีและจะทราบผลในวันที่ 3 พฤษภาคม 2564 ในส่วนของการติดตามผู้เสี่ยงนั้นขณะนี้วงใหญ่อยู่ที่การจัดปาร์ตี้ที่โรงแรมช้างปาร์คที่มีผู้ร่วมจำนวน 100 คน ซึ่งมาตรวจหาเชื้อไปแล้วประมาณ 50 คน ที่เหลือต้องเร่งดำเนินการเพราะว่า อาจจะทำให้เกิดการแพร่เชื้อเพิ่มขึ้นอีก โดยเมื่อวานได้ทำการตรวจเพิ่มขึ้นรวมได้จำนวน 398 ราย แต่ยังรอผลว่าเป็นเช่นไร เพราะเราไม่ต้องการให้ไปเพิ่มวงใหม่ๆขึ้นมาแล้วจะไม่สามารถควบคุมได้

ในส่วนของการดำเนินคดีกับเจ้าของโรงแรมและผู้จัดงานนั้น นายไตรรัตน์ กล่าวว่า เรื่องนี้ทางฝ่ายปกครองและทางอำเภอจะดำเนินการเอง และอยู่ระหว่างการสอบสวน แต่การจัดนั้น จัดในวันที่ 17 เมษายน 2564 ขณะที่มีการประกาศของทางผู้ว่าราชการจังหวัดตราดในวันที่ 18 เมษายน 2564 จึงต้องมีการพิจารณากันต่อไป
สำหรับ โรงพยาบาลสนามนั้น ทางอำเภอเกาะช้างได้ใช้โรงแรมบูล รีสอร์ท ที่ทำเป็น HOSPITEN จะมีจำนวน 23 เตียง นอกจากนี้ได้ส่งตัวผู้ป่วยติดเชื้อโควิด-19 มารักษาที่โรงพยาบาลเขาสมิงแล้ว 8 ราย และจะส่งตัวมารักษาที่โรงพยาบาลแหลมงอบด้วยเช่นกัน.
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"