‘ต้าร์ สุรชัย’เตรียมรวมกลุ่มเพื่อนบริจาคพลาสม่าหลังหายจากโควิด!


เพิ่มเพื่อน    

 

     หลังจากหายจากการติดเชื้อโควิด-19 และกลับบ้านมา3วันแล้ว นักร้องเสียงดี ต้าร์-สุรชัย วงษ์บัวขาว ศิลปินจากมิสเตอร์ทีม และ ละมุนแบนด์ ก็ได้โพสต์ว่าตนพร้อมแชร์ประสบการณ์ให้กับคนที่ต้องการจริงๆ และเตรียมรวบรวมเพื่อนๆที่ติดเชื้อแต่รักษาหายแล้วไปบริจาคพลาสม่าอีกด้วย

     “หลังจากออกจากรพ.มา3 วันก็มีDM มาหาผมเยอะมาก ทั้งในนี้และIG ซึ่งผมเห็นทุกอัน แต่ไม่ตอบทุกอันครับประเภทที่ไม่ตอบก็เช่น...

1. ผมขี้แตกมา2-3 วันแล้วผมติดยังพี่?

2. ผมมึนๆหัวมา2-3 วันแล้วผมควรไปตรวจหรือยัง?

3. พี่ผมแดกไอ้สมุนไพรนี่ทุกวันเลยเค้าบอกว่าเจ๋งพี่เคยกินมั๊ย? ผมครั่นเนื้อครั่นตัวทุกวันแหละ แต่รู้สึกว่าแดกแล้วแม่งดีขึ้นว่ะเชื้อแม่งตายแน่ๆผมไม่ต้องไปตรวจหรอกเนอะอาการแม่งก็ไม่มีเลยพี่ว่ามั๊ย?

     นี่แค่ส่วนนึงนะครับ และผมไม่มีคำตอบให้เค้าเหล่านี้ได้ดีกว่าหมอครับ ผมไม่กล้าตอบ แต่ถ้าถามเรื่องผลจากการรับเชื้อ การปฏิบัติตัวหลังจากนั้นอาการที่ทำให้มั่นใจว่าต้องไปตรวจซ้าอีกครั้งว่าติดแน่ๆ แม้ว่าตรวจครั้งแรกจะไม่พบเชื้อ การต้องใช้ชีวิตกับครอบครัวที่เราห่วงมากกว่าตัวเองซะอีกรอดไม่รอดไม่รู้ล่ะแต่ผมทำได้ยังไง? เมื่อสุดท้ายแล้วผมทำสำเร็จด้วยความร่วมมือกันในครอบครัวแบบตึงสุดๆไม่มีใครได้รับเชื้อต่อจากผมหลังจากทุกคน ตรวจผลออกมาเป็นลบ จากการตรวจหลังจากวันที่น่าจะรับเชื้อจากผม21 วัน ตรงนี้ผมพร้อมตอบ ครับไม่ใช่3 เคสที่ยกตัวอย่าง ซึ่งผมว่าหมอจะมีคำตอบที่ดีกว่าผมแน่นอน

     ฉะนั้น.. คุณคงพอเดาออกแล้วนะ อะไรผมจะตอบอะไรผมจะไม่ตอบ ผมพร้อมจะถ่ายทอดประสบการณ์ครั้งนี้ให้กับคนที่ต้องการมันจริงๆในเรื่องที่ผมตอบได้จริงๆเท่านั้นครับ ผมยินดีแบ่งปันประสบการณ์ให้ทุกคนให้ทุกสื่อที่เห็นว่าผมมีประโยชน์อะไรบ้าง เรื่องเงินลืมไปก่อนได้เลยครับ 

     ขั้นตอนต่อไปของผมคือการรวบรวมเพื่อนๆที่ติดเชื้อแต่รักษาหายแล้ว เราจะรวมตัวไปบริจาค “พลาสม่า” กันผมยังต้องกักตัวอีก10 วันจนถึงวันนั้น ถ้ามีแค่ผมคนเดียวผมก็จะไป”

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"