'สวนเสือศรีราชา'ดิ้นสู้วิกฤตเทขายสินค้าตุ๊กตาเสือยันยาดม


เพิ่มเพื่อน    

ภาพ:เพจสวนเสือศรีราชา Sriracha Tiger Zoo

2 พ.ค.64-เพจสวนเสือศรีราชา Sriracha Tiger Zoo โพสต์ข้อความระบุว่า ในความมืด เราอยากมีแสงสว่างชีวิตยังต้องดิ้นรนต่อไป   เพื่อให้มีรายได้เข้ามากที่สุด เจ็บน้อยที่สุด ร่วมกันอุดหนุนสนับสนุนสินค้าของพวกเราด้วยนะจ๊ะ ขายเท่าทุน  ขายขาดทุน  กำไรเพียงเล็กน้อย สินค้าลดพิเศษจากราคาขายปกติเทกระจาด ลด  50-70 % อ่านไม่ผิดคะทุกอย่างลด 50-70 % จริงๆ ลูกค้าอยู่ไกลสามารถซื้อออนไลน์ได้ที่ https://www.tigerzoo.com/
แพ็คของทุกวันส่งทุกวัน สินค้า 1. ตุ๊กตาเสือ 2. เสื้อผ้าแฟชั่น 3. ของที่ระลึก 4. รองเท้า 5. หมวก 6. เสื้อสกีน
7. ไอศกรีมวอลล์ทั้งแบบแท่ง/ แบบตักใส่โคนกรอบ / แบบถัง 8. น้ำดื่มน้ำทิพย์ 600 ml. 9. น้ำดื่มมิเนเร่ขนาด 600 ml./1.5ml. 10.เครื่องดื่มชูกำลัง M-150 / กระทิงแดง 11. ขนมขบเคี้ยว เลย์ ป๊อกกี้ ฮานามิ โปโต้ ปาปริก้า   ฟริงเกิล  12. ยาหม่อง / ยานวด / ยาดม / ยาหม่อง /ยาแก้ปวดท้อง-อืด 13. ของตกแต่งบ้าน ของมงคล
และอีกมากมาย หรือท่านที่อยู่ใกล้เคียง หรือบังเอิญ แวะมาเลือกสินค้ากันได้นะคะ ร้านซูวีเนียร์หน้าภัตตาคาร  หลังตู้ATM ธนาคาร กรุงเทพ  ใกล้ที่จอดรถ เดินมาซื้อได้เลยไม่ต้องเข้าไปในสวนเสือ  หรือ  สอบถามรปภ.หลังศาลพระพรหมได้เลยนะคะ เปิดทุกวัน 09.00-16.00 น. (สวมแมสมาด้วย)


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"