‘มนต์สิทธิ์ คำสร้อย’จับมือ‘หญิง ธิติกานต์’ชวนลุ้นเงาเสียง เหมือนยันเสียงพูด!


เพิ่มเพื่อน    

 

     ยังคงสนุกสนานเรียกเสียงฮากันทุกคืนวันศุกร์สำหรับรายการ “กิ๊กดู๋สงครามเพลงเงินล้าน” สัปดาห์นี้คว้าสองศิลปินลูกทุ่งคู่ผสมเสียงดีลูกคอเด็ด “มนต์สิทธิ์ คำสร้อย” และ “หญิง ธิติกานต์” ควงคู่กันมาเจอกันบนเวทีแห่งนี้ เพื่อเฟ้นหาเงาเสียงของตัวเองอีกครั้งหลังแฟนเพลงส่งคลิปเสียงร้องของทั้งคู่กันเข้ามาหวังพิสูจน์ใครจะเป็นเงาเสียงตัวยงกันอย่างล้นหลาม 

     ซึ่งพอเปิดตัวผู้เข้าแข่งขันทำเอา “มนต์สิทธิ์” ทึ่งไปเลย เพราะมีบางคนเหมือนแม้กระทั่งตอนพูด งานนี้เจ้าตัวถึงกับออกอาการภูมิใจสุดๆที่ได้เห็นเงาเสียงตัวเองหลากหลายแบบไม่ว่าจะเป็นสมัยเอ๊าะๆหรือตอนปัจจุบัน  

     ทางด้านสาวสวยอย่าง “หญิง ธิติกานต์” นี่ก็ลุ้นเงาเสียงตัวเองสุดๆว่าเหมือนไม่เหมือน งานนี้ต้องมาลุ้นไปพร้อมกัน 

     มนต์สิทธิ์ คำสร้อย เปิดใจว่า “เป็นครั้งแรกที่ผมได้มาร่วมรายการหาเงาเสียงกับน้องหญิง ธิติกานต์ บนเวทีกิ๊กดู๋ฯรู้สึกสนุกได้เห็นเงาเสียงของเรามันภูมิใจนะ บางคนพูดเสียงยังเหมือนกว่าเราเลย น้องๆที่มาร้องเงาเสียงของผมและน้องหญิงบอกเลยว่าเสียงดีทุกคนถ้าเขาเกิดก่อนเราเขาดังก่อนเราแล้ว(หัวเราะ)”   

     ด้าน หญิง ธิติกานต์ เผย “เป็นครั้งแรกที่ได้มาเจอพี่มนต์สิทธิ์ในรายการนี้ มาหาเงาเสียงด้วยกัน ซึ่งปกติแล้วเราไปเจอกันตามงานคอนเสิร์ตบ่อยอยู่แล้ว เจอกันคุยเรื่องน้องหมาคุยเรื่องเลขชอบดูพี่เขาซื้อหวย(หัวเราะ) แต่จะถูกหรือไม่ขึ้นอยู่กับดวงของแต่ละคนด้วยนะ 

     สำหรับ กิ๊กดู๋สงครามเพลงเงินล้าน หญิงคิดว่าทุกจุดในรายการเลยนะที่ทำให้เรายิ้มหัวเราะออกมาได้ตลอด   ที่ยืนหนึ่งเลยก็ป๋ากิ๊กพี่ดู๋และกรรมการทุกคนที่โยนมุกแบบสดๆ เพราะปกติหญิงติดตามรายการมาตลอดอยู่แล้ว แบบทุกคนไหวพริบดีมาก ต่อมุกกันได้ขำจริงเล่นจริง มีความธรรมชาติสุดๆเป็นเสน่ห์ทของรายการที่มีแฟนๆติดตามเหนียวแน่น และที่สำคัญก็ลุ้นผู้เข้าแข่งขันว่าเหมือนเราได้แค่ไหน ดีใจนะที่มีคนมาเป็นเงาเสียงของเรานอกจากจะเห็นเสียงที่คล้ายเราแล้ว ยังเห็นวิธีการร้องของเด็กรุ่นใหม่ อยากให้รอชมความสามารถกันน่าชื่นชมค่ะ” 

     อย่าลืมมาคลายความเครียดเรียกเสียงหัวเราะและเพลิดเพลินไปกับเสียงเพลงในรายการ “กิ๊กดู๋สงครามเพลงเงินล้าน” วันศุกร์ที่7 พฤษภาคมนี้เวลา20.45น. ทางช่อง PPTV HD กด36 หรือชมไลฟ์สดทางเพจ Kikduu 

 

 

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"