‘ไมเคิ่น ตั๋ง’สวมลีลา‘อิทธิ พลางกูร’โชว์เพลง‘ยังจำไว้’ นั่งแท่นตัดสินเงาเสียงเฟสติวัล


เพิ่มเพื่อน    

 

          อาสาเป็นส่วนหนึ่งในการบรรเทาความเคร่งเครียดในช่วงโควิด-19 ด้วยการสร้างเสียงหัวเราะกันอีกครั้งทุกคืนวันศุกร์ ในรายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” สัปดาห์นี้ยังคงอยู่กับเงาเสียงเฟสติวัลนิทรรศการความสนุกกับปรมาจารย์ก็อปปี้โชว์ตัวพ่อ เจ้าแห่งการเลียนเสียงและลีลาอย่าง “ไมเคิ่น ตั๋ง” ครั้งนี้แปลงโฉมเป็นศิลปินดังในตำนานอย่าง “อิทธิ พลางกูร” คว้าเพลงที่ยังตราตรึงหัวใจแฟนๆอย่างเพลง “ยังจำไว้” โชว์พลังเสียงสะท้านเวที

          แถมมาร่วมเป็นกรรมการกิตติมศักดิ์ในการตัดสินเงาเสียงเพลงสตริงสุดฮิต ยุค 90 โดย 4 หนุ่มผู้เข้าแข่งขันจะคว้าเพลงของศิลปินดัง “โดม ปกรณ์ ลัม, เจมส์ เรืองศักดิ์, เต๋า สมชาย เข็มกลัด, ดัง พันกร” มาประชันเสียง งานนี้ผู้เข้าแข่งขันเงาเสียงไม่เพียงแค่งัดเทคนิกให้เสียงเหมือน แต่ยังสร้างคาแรกเตอร์สุดมั่นมาเสริมให้เหมือนอีกด้วย ซึ่งแต่ละคน จะหล่อ เท่ห์ เสียงเหมือนขนาดไหน ต้องห้ามพลาด!

          ใครจะได้เป็นสุดยอดแชมป์เงาเสียง และใครต้องเข้าตู้ลงโทษ ต้องติดตาม ในรายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” วันศุกร์ที่ 4 มิถุนายนนี้ เวลา 20.45น. ทางช่อง PPTV HD กด 36 หรือชมไลฟ์สดทางเพจ Kikduu และทาง Line TV ช่อง “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน”

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"