โบกมือลาอีกราย'แพต ชญานิษฐ์'ไม่ต่อสัญญาค่ายนาดาว


เพิ่มเพื่อน    

 

          เป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่ไม่ต่อสัญญากับต้นสังกัด สำหรับ แพต-ชญานิษฐ์ ชาญสง่าเวช โดย บริษัท นาดาว บางกอก ได้ออกมาโพสต์ ชี้แจงถึงเรื่องการหมดสัญญาของนักแสดงสาว โดยอีกฝ่ายเลือกที่จะออกไปรับงานแบบอิสระ

         โดยมีใจความว่า  "บริษัท นาดาว บางกอก จำกัด ขอแจ้งให้ทราบว่า "แพต ชญานิษฐ์ ชาญสง่าเวช" ได้หมดสัญญานักแสดงกับทางบริษัทแล้ว โดยน้องเข้ามาพูดคุยถึงทิศทางในอนาคต ว่าหลังจากนี้จะขอออกไปเป็นนักแสดงอิสระ พิจารณาการรับงานต่างๆ ด้วยตัวเอง ซึ่งพี่ๆ เข้าใจ และเคารพการตัดสินใจของน้อง

          ทั้งนี้ในโปรเจคก์ W โปรเจคก์ภาพยนตร์เรื่องแรกของนาดาวที่ทำร่วมกับ GDH แพต จะยังคงเข้าร่วมเป็นนักแสดงตามเดิม ส่วนงานการแสดง และงานลูกค้าทั้งหมดที่บริษัทรับไว่ให้น้องก่อนหน้านี้ ทางบริษัทยังคงรับผิดชอบเป็นผู้ประสานงานต่อจนงานสำเร็จเรียบร้อย

          พี่ๆ ที่นาดาวขอบคุณ แพต ที่น้องเป็นนักแสดงที่มีความรับผิดชอบ มีวินัย ตั้งใจทำงานทุกๆ ครั้ง อย่างเต็มที่ และสร้างรอยยิ้มกับเสียงหัวเราะให้คนรอบข้างเสมอ ต่อจากนี้ขอให้ประสบความสำเร็จ มีโอกาสในการแสดงที่หลากหลายพี่ๆ จะติดตามผลงาน และเป็นกำลังใจให้เสมอ”

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"