'แปลรักฉันด้วยใจเธอ'คว้ารางวัลจากประเทศเกาหลีใต้


เพิ่มเพื่อน    

 

          ซีรีส์ แปลรักฉันด้วยใจเธอ จากค่าย นาดาว บางกอก คว้ารางวัล International Drama of the Year  ในงาน Seoul International Drama awards จากประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งงาน Seoul International Drama Awards เป็นงานการประกาศรางวัลซีรีส์ทั้งในและนอกประเทศเกาหลีใต้ที่มีมาเป็นประจำทุกปี โดยเป็นรางวัลจากคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ

          พีพี กฤษฏ์ หนึ่งในนักแสดงนำ เผยความรู้สึกว่า “จริงๆ งานนี้พวกเราได้รับเกียรติเชิญให้ไปร่วมรับรางวัลด้วยตัวเอง แต่เนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 จึงไม่สามารถเดินทางไปร่วมงานได้ ซึ่งพีรู้สึกเสียดายมากๆ ครับ แต่ก็ดีใจที่พวกเราได้รับรางวัลนี้ เพราะเป็นรางวัลที่ซีรีส์ดังๆ หลายเรื่องที่เรารู้จัก และที่เราเคยดู พอมีชื่อพวกเราไปร่วมอยู่ด้วย ก็เลยดีใจมากๆ เพราะมันเป็นรางวัลที่ทำให้เรารู้ว่า สิ่งที่เราพูดถึงในซีรีส์ สามารถสื่อสารกับคนดูต่างประเทศได้ด้วย รวมถึงโดยส่วนตัวพีรู้สึกว่าถ้าผู้ชมต่างชาติได้ดูแล้วชอบ ถ้าเมืองไทยเปิดประเทศเมื่อไรก็อยากเชิญชวนทุกๆ คนให้มาเที่ยวภูเก็ต มาเที่ยวเมืองไทยกันเยอะๆ นะครับ”

          นอกจาก Seoul International Drama Award แล้ว แปลรักฉันด้วยใจเธอ ยังมีกำหนดเข้าร่วมงาน HongKong Asian Film Festival ในเดือนพฤศจิกายน โดยตั๋วชมซีรีส์ในโรงภาพยนตร์ทั้ง 3 รอบ ขายหมดภายในเวลา 1 ชั่วโมง หลังเปิดขายอีกด้วย

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"