รดน้ำศพทหารพรานเสียชีวิตเหตุปะทะ พร้อมมอบเงินช่วยเหลือครอบครัว


เพิ่มเพื่อน    

5 พ.ค.64 - เมื่อเวลา 10.00 น. ที่วัดสุวรรณากร อ.หนองจิก จ.ปัตตานี พล.ท.เกรียงไกร ศรีรักษ์ แม่ทัพภาคที่ 4 เป็นประธานในพิธีรดน้ำศพ อาสาสมัครทหารพราน นพฤทธิ์ สุขสอน อายุ 27 ปี ตำแหน่งปกติ พลลาดตระเวน กองร้อยทหารพรานที่ 4701 สังกัดหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 47 ที่เสียชีวิตจากเหตุเจ้าหน้าที่ฝ่ายความมั่นคงสนธิกำลัง 3 ฝ่าย ได้สนธิกำลังร่วมกันติดตามกลุ่มบุคคลตามหมายจับ ซึ่งเข้ามาเคลื่อนไหวในพื้นที่ ต.สะเอะ อ.กรงปินัง จ.ยะลา และปิดล้อมพื้นที่เป้าหมายจนเกิดการปะทะกับผู้ก่อเหตุรุนแรง เป็นเหตุให้กำลังพลเสียชีวิต 1 นาย เหตุเกิดขึ้นภายในหมู่บ้าน บ้านบาตูบือละ หมู่ 2 ต.สะเอะ อ.กรงปินัง จ.ยะลา เมื่อวันที่ 4 พฤษภาคมที่ผ่านมา

นอกจากนี้ พล.ท.เกรียงไกร ศรีรักษ์ ยังเป็นผู้แทนวางหรีดเคารพศพในนามของนายกรัฐมนตรี รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ผู้บัญชาการทหารบก และวางหรีดแม่ทัพภาคที่ 4 ก่อนมอบเหรียญบางระจัน เพื่อเป็นการประกาศเกียรติคุณ เชิดชูเกียรติในการประกอบคุณงามความดี และความเสียสละของผู้เสียชีวิต พร้อมมอบเงินช่วยเหลือและแสดงความเสียใจแก่ครอบครัวของผู้เสียชีวิต พร้อมได้กล่าวแสดงความเสียใจกับครอบครัวของผู้เสียชีวิต 

โดยหลังจากพิธีก็จะมีการเคลื่อนศพกระทำพิธีส่งศพที่สนามบินบ่อทองเพื่อส่งศพกลับไปบำเพ็ญกุศลที่ จ.สุโขทัย ต่อไป


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"