พายุฝนถล่มบุรีรัมย์​ ต้นไม้หักโค่นขวางถนน​ ร้านค้าพังยับ


เพิ่มเพื่อน    

6 พ.ค.64 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงหัวค่ำที่ผ่านมา (5 พ.ค.64) ได้เกิดพายุฝนพัดกระหน่ำในหลายพื้นที่ของ จ.บุรีรัมย์ ส่งผลให้หลายพื้นที่ได้รับผลกระทบ และความเดือดร้อนจากอิทธิพลของพายุฝนดังกล่าว โดยพายุฝนได้พัดกระหน่ำอย่างหนักเป็นเวลาประมาณ 30 นาที ทำให้มีพื้นที่หลายแห่งได้รับความเสียหาย ทั้งสิ่งปลูกสร้าง และต้นไม้ใหญ่หักโค่นลงมา

โดยที่บริเวณถนนสายบุรีรัมย์-คูเมือง ช่วงหลักกิโลเมตรที่ 17 รอยต่อเขต อ.เมืองบุรีรัมย์ กับ อ.คูเมือง จ.บุรีรัมย์ บ้านหนองผักแว่น ต.ถลุงเหล็ก อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ ได้มีต้นไม้ขนาดใหญ่ หักโค่นลงมาล้มกีดขวางถนนทับเส้นทางจราจรทั้ง 2 ช่องจราจร ทำให้รถไม่สามารถสัญจรผ่านไปมาได้ และส่งผลทำให้รถติดยาวกว่า 1 กิโลเมตร

โดยผู้ใช้รถใช้ถนนที่สัญจรผ่านไปมาในเส้นทางดังกล่าว ได้ช่วยกันนำมีดมาตัดกิ่งต้นไม้ และนำกิ่งไม้ออกอย่างทุลักทุเล รวมถึงได้นำเชือกผูกกับต้นไม้ที่ล้ม ผูกติดกับรถบรรทุกสิบล้อ ที่จอดอยู่ใกล้บริเวณดังกล่าว ลากต้นไม้ออก เพื่อเปิดพื้นที่การจราจร โดยใช้เวลาประมาณ 30 นาที จึงสามารถเอาต้นไม้ที่ล้มกีดขาวถนนออกได้ อีกทั้งยังพบด้วยว่า เกือบตลอดเส้นทางถนนสายบุรีรัมย์-คูเมือง ในหลายช่วงได้มีต้นไม้ล้มทับกีดขวางถนนด้วย

ในขณะเดียวกันก็ยังพบว่าในหลายพื้นที่ของเขต อ.เมืองบุรีรัมย์ พายุฝนได้พัดถล่มอาคาร บ้านเรือน ป้ายโฆษณาเสียหาย อาทิ ร้านค้าที่ตั้งร้านจำหน่ายอาหาร บริเวณถนนคนเดินริมทางรถไฟ หลายร้านถูกพายุฝนพัดถล่มพังเสียหาย และที่บริเวณประตูทางเข้าศูนย์อาหาร ของห้างสรรพสินค้าทวีกิจซุปเปอร์เซ็นเตอร์ ก็ถูกพายุฝนพัดถล่ม ทำให้บานประตูและกระจกทั้งแผงล้มพังเสียหาย และยังมีอีกหลายจุดทั้งเต้นท์ที่ได้มีการกางไว้บริเวณภายในโรงพยาบาลบุรีรัมย์ และหลังคาโรงจอดรถหอพักภายในมหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์ ก็ถูกพายุพัดถล่มพังเสียหาย

นอกจากนี้​ ยังมีรายงานเบื้องต้นด้วยว่า ในส่วนของอำเภอต่างๆ ก็มีบ้านเรือน และสิ่งปลูกสร้างต่างๆ ในพื้นที่ก็ถูกพายุฝนพัดถล่มได้รับความเสียหายเช่นเดียวกัน


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"