พายุฝนถล่มเมืองปากน้ำ ต้นไม้-เสาไฟฟ้าล้มระเนระนาดหลายจุด


เพิ่มเพื่อน    

6 พ.ค.64 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาได้เกิดพายุฝนและลมพัดกระโชกแรงพัดถล่มในเขตอำเภอเมืองสมุทรปราการ ทำให้ถนนรถรางเก่า ตั้งแต่สี่แยกรถรางไปจนถึงบริเวณหน้าศาลเจ้าพ่อทัพสำโรงระยะทางประมาณ 300 เมตร มีต้นไม้ขนาดใหญ่ริมถนนและเสาไฟฟ้าจำนวน 8 ต้น หักโค่นลงมาขวางถนน รถยนต์ไม่สามารถสัญจรไปมาได้

นอกจากนี้ยังมีที่หน้าเทศบาลตำบลสำโรงเหนือ ต้นไม้ใหญ่หักโค่นลงมา และซอยด่านสำโรง 54 กลางซอยลิขิต 1-2-3 ซอยแบริ่ง เขตสำโรงเหนือ  และอีกหลายจุดในเขตตำบลสำโรงเหนือที่เจอฤทธิ์พายุฝนลมกรรโชกแรงพัดกระหน่ำจนต้นไม้และเสาไฟฟ้าล้มเป็นจำนวนมาก หลังพายุฝนหยุดตก เจ้าหน้าที่การไฟฟ้านครหลวง ได้ตัดกระแสไฟฟ้าบริเวณที่มีต้นไม้และเสาไฟฟ้าหักโค่น เร่งระดมคนนำเลื่อยยนต์ตัดกิ่งไม้ที่ล้มขวางถนน และ ใช้รถนำเครื่องจักรกลและอุปกรณ์ต่างๆ เร่งซ่อมแซมเสาไฟฟ้าที่หักโค่น โดยจะทำการปักเสาไฟฟ้าใหม่ ทำให้ในหลายพื้นที่ในเขตสำโรงเหนือ ไม่มีไฟฟ้าใช้

ส่วนค่าเสียหายนั้นขณะนี้ยังไม่สามารถประเมินค่าเสียหายได้ ซึ่งขณะที่กำลังดำเนินการแก้ไขตามจุดต่างๆฝนก็เริ่มเทลงมาอีก

ภายในสำนักงานเทศบาลตำบลสำโรงเหนือ ต้นไม้ขนาดใหญ่ถูกล้มพายุพัดจนต้นไม้ขนาดใหญ่ล้มลงมาทับรถยนต์ตู้กู้ชีพของทางเทศบาลและรถยนต์ตู้ของชาวบ้านได้รับความเสียหายรวม 2 คัน นอกจากนี้ภายในซอยด่านสำโรง 66 ได้รับแจ้งว่ามีต้นไม้ล้มลงมาทับหลังคาที่จอดรถของชาวบ้านและหลังคายุบลงมาทับรถยนต์รับความเสียหาย ยังมีหลังคาบ้านเรือนประชาชนถูกกระแสลมพัดจนหลังปลิวหายไปหลายหลังคาเรือน

ส่วนภายในซอยบุญศิริ พื้นที่เทศบาลบางเมือง มีต้นไม้ขนาดใหญ่ล้มลงมาทับรถยนต์ของชาวบ้านได้รับความเสียหายไปอีกจำนวน 2 คัน และในพื้นที่เทศบาลตำบลบางปู ร้านค้าของชาวบ้านที่ตั้งอยู่ในตลาดนัดศิวะ 2 หน้าหมู่บ้านบางปูวิวล่า ซึ่งตั้งอยู่ภายในซอยเทศบาลบางปู 59 แผงและร้านค้ารวมทั้งเต้นที่ตั้งอยู่ในตลาดถูกล้มพายุพัดมากองรวมอยู่บนถนน และยังมีอีกหลายพื้นที่ในเขตอำเภอเมืองสมุทรปราการ ที่ถูกพายุพัดจนต้นไม้หักล้มลงมาทับบ้านเรือนประชาชนและรถยนต์ได้รับความเสียหายอีกหลายคัน รวมทั้งหลังคาบ้านอีกหลายหลังคาเรือนที่ปลิวหายไปกับกระแสลม


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"