'ยะลา' เตรียมปิดด่านรอยต่อระหว่างจังหวัด ตั้งแต่ 6 โมงเย็นถึงตี 4


เพิ่มเพื่อน    

6 พ.ค.64 - จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ในจังหวัดยะลา ซึ่งยังคงพบผู้ติดเชื้ออย่างต่อเนื่อง จนยอดผู้ติดเชื้อสะสมทะลุร้อยกว่าคนแล้ว และยังมีผู้เสียชีวิตเพิ่มอีก 1 ราย ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตสะสม 3 รายและการระบาดระลอกใหม่นี้ได้กระจายออกไปในหลายพื้นที่เป็นวงกว้าง

ดังนั้นเพื่อเป็นการเฝ้าระวังและป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVD-19) ระลอกใหม่ในพื้นที่จังหวัดยะลาให้มีประสิทธิภาพและประสิทธิผล อาศัยอำนาจตามข้อ 4 ของมาตรา 9 แห่งพระราชกำหนดการบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉิน พ.ศ. 2548 (ฉบับที่ 1) การห้ามการใช้เส้นทาง คมนาคมหรือการใช้พาหนะหรือกำหนดเงื่อนไขการใช้เส้นทางการคมนาคมหรือการใช้ยานพาหนะ

นายชัยสิทธิ์ พานิชพงศ์ ผู้ว่าราชการ จ.ยะลา จึงได้ออกคำสั่งศูนย์บริหารสถานการณ์โควิด-19 จ.ยะลา กำหนดเวลาเปิด-ปิด ด่านข้ามเขตพื้นที่จังหวัดยะลา คือ ปิดด่าน 18.00 น.และเปิดด่าน 04.00 น.ยกเว้นกรณีการเดินทางเพื่อประโยชนในการรักษาพยาบาล การยนส่งสินค้าที่จำเป็น  สินค้าอุปโภคบริโภค สินค้าทางการเกษตร ปศุสัตว์ อาหารสัตว์ แก๊สหุงตัม น้ำมันเชื้อเพลิง วัสดุสิ่งพิมพ์  วัสตุก่อสร้าง เครื่องจักรก่อสร้าง การไปรษณีย์ อุปกรณ์เครื่องมือแพทย์ กู้ชีพ กู้ภัยฉุกเฉิน รถพยาบาล พนักงานเจ้าหน้าที่ซึ่งอยู่ระหว่างการปฏิบัติหน้าที่ ทั้งนี้ ตั้งแต่วันที่ 8 พฤษภาคม 2564 จนกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลง


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"