ส่องธุรกิจดารา ผุดอาชีพเสริมฝ่าวิกฤตโควิด-19!


เพิ่มเพื่อน    

 

     นาทีนี้ทุกอาชีพได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 ระบาด ไม่เว้นแม้แต่วงการบันเทิง ที่ทั้งเหล่าดารา นักร้อง นักแสดง ต่างก็งานหดงานหายหลายคนเลยถือโอกาสหาช่องทางเพิ่มรายได้กัน

     เริ่มที่นักแสดงหนุ่ม แจ๊ค แฟนฉัน หรือ เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์ ที่ก่อนหน้านี้ไลฟ์ขายของของตัวเองในอินสตาแกรม ทั้งเสื้อผ้ารองเท้าหรือของสะสม แต่ก็ไม่วายโดนแฟนๆเข้าไปแซวเล่นจนปั่นป่วน ทำเอาไลฟ์ขายของกลายเป็นไลฟ์ขายขำ ล่าสุดเจ้าตัวยังประกาศขายบ้านอีกด้วย ใครสนใจเข้าไปดูรายละเอียดที่อินสตาแกรมหนุ่มแจ๊ค @jackfanchan ได้เลย

 

 

     ด้านนักร้องเสียงดีเจ้าของฉายา “หน้ากากอีกาดำ” อย่าง เอ๊ะ-จิรากร สมพิทักษ์ ที่ตอนนี้ลุยธุรกิจ กุ้งเผา, ปูดอง, กุ้งดอง ที่ลูกค้าพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าน้ำจิ้มอย่างเด็ด! ใครอยากลองกุ้งเผาและน้ำจิ้มแซ่บๆของหนุ่มเอ๊ะ กดเข้าไปที่ไอจีเจ้าตัว หรือไอจี @kinkubka ได้เลย แอบกระซิบว่าถ้าโชคดีอาจได้เจอนักร้องหนุ่มไปส่งกุ้งเผาเองถึงหน้าบ้านอีกด้วย!

 

 

     แร็ปเปอร์หนุ่ม กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ ก็ผุดธุรกิจหมูปิ้งฮีโร่ในช่วงโควิด-19 ระบาดเมื่อปีที่แล้ว จนตอนนี้เจ้าตัวขายแฟรนไชส์ไปทั่วประเทศ เรียกได้ว่าธุรกิจเติบโตไว เพียงแค่ปีเดียวก็มีแฟรนไชส์หลายสาขาแล้ว หากใครสนใจหมูปิ้งสูตรหมักโบราณก็ไปส่องดูสาขาต่างๆได้ที่อินสตาแกรม @moopinghero ใกล้สาขาไหนไปสาขานั้นได้เลย หรือใครอยากสร้างอาชีพก็สามารถเข้าไปสอบถามกับทางแอดมินได้

 

 

     ส่วนนักแสดงหนุ่มสุดแซ่บ อาร์ต-พศุตม์ บานแย้ม  ก็เริ่มขายหมูทอดรสเด็ดในช่วงโควิดระบาดเมื่อต้นปีที่แล้ว แถมนอกจากขายแล้วเจ้าตัวยังมักจะนำหมูทอดไปแจกให้บุคลากรทางการแพทย์อยู่บ่อยๆ นอกจากหมูทอดแล้วยังมีน้ำพริกหลากหลาย แถมงานนี้หนุ่มอาร์ตเค้ารับประกันว่าสายรักสุขภาพต้องชอบน้ำพริกเพราะของเค้าใช้หญ้าหวานแทนน้ำตาลอีกด้วย รอช้าไม่ได้แล้วรีบไปส่องเมนูกันได้ที่อินสตาแกรม @fheemuamae 

     

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"