จับรายวัน4นักพนันเมืองคอนขณะดื่มน้ำท่อมเล่นไพ่ไปพลางแบบสบายใจไม่กลัวโควิด


เพิ่มเพื่อน    


7 พ.ค.64 - เมื่อเวลา 23.00น.วันที่6พค.ที่ผ่านมา ภายใต้การอำนวยการของนายวีระเกียรติ   สุวรรณฤกษ์ ปลัดอาวุโส อำเภอท่าศาลา รรท.นายอำเภอท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช ได้สั่งการให้นายศักดิ์ชาย  นันทเกษตร ปลัด อ.หน.ฝ่ายความมั่นคง พร้อมด้วย กำลัง จนท.อส.ชุดปฏิบัติการพิเศษฝ่ายปกครอง อ.ท่าศาลา ร่วมกับ ด.ต.สมใจ   ปานดำ หน.สายตรวจ ต.ท่าขึ้น สภ.ท่าศาลา ออกลาดตระเวนปฏิบัติหน้าที่สอดส่อง กวดขัน รวมทั้งป้องกันและปราบปรามการลักลอบเล่นการพนันฯในพื้นที่รับผิดชอบเมื่อออกตรวจพื้นที่รับผิดชอบ

เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุบริเวณขนำที่พักข้างบ้านเลขที่ 58 ม.12  ต.ท่าขึ้น อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช พบว่าบริเวณระเบียงหน้าขนำเปิดไฟสว่างมีชาย4คนนั่งมั่วสุมท่าทางมีพิรุธด้วยท่าทางน่าสงสัย เจ้าหน้าที่จึงเข้าไปตรวจสอบ พบกำลังนั่งเล่นการพนันไพ่ผสมสิบ จึงเข้าทำการจับกุมชายทั้ง4คน พร้อมของกลางเงินสด120บาท,ไพ่ป๊อก1สำรับ,ผ้าปูที่ใช้เล่นการพนัน1ผืน คุมตัวผู้ต้องหาทั้ง4ไปสอบสวนทราบชื่อนายกิตติชัย  ครองยุติ อายุ 32 ปี นายจิรวงศ์  ชัยฤกษ์ อายุ 31 ปี นายสราวุฒิ  ครองยุติ อายุ 25 ปี นายจิรพงศ์ ขาวเอี่ยม อายุ 22 ปี ดำเนินคดีในข้อหาร่วมกันลักลอบเล่นการพนัน(ไพ่ผสมสิบ)เพื่อเอาทรัพย์สินกันโดยไม่ได้รับอนุญาต และข้อหาร่วมกันชุมนุม หรือมั่วสุม ในสถานการณ์ฉุกเฉินฯ โดยผิดกฎหมายต่อไป

โดยผู้ต้องหาทั้ง4ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหาว่าได้นัดกันมาดื่มน้ำพืชกระท่อมที่ขนำดังกล่าวเพื่อคลายเครียดกับสถานการณ์โรคโควิดมาหลายวันแล้ว แต่เห็นว่านั่งดื่มน้ำพืชกระท่อมอย่างเดียวไม่สนุก เลยเอาไพ่ออกมาล้อมวงเล่นการพนันไพ่ผสมสิบกันแก้เหงาคลายเครียดกัน แต่เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่มาจับกุมรีบเทน้ำพืชกระท่อมทิ้งลงพื้นจนหมด แต่เก็บไพ่ของกลางไม่ทันเลยจับกุมดำเนินคดีในข้อหาการพนันและมั่วสุมในสถานการณ์ฉุกเฉินดังกล่าว.

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"