ไม่กลัวโควิด!ตร.-ฝ่ายปกครองไล่จับกุมนักพนันเมืองคอนรายวัน2แห่ง


เพิ่มเพื่อน    


14 พ.ค.64 - เมื่อ13พ.ค.ที่ผ่านมา คลิปนาทีเหตุการณ์กำลังตำรวจ สภ.ถ้ำพรรณรา จ.นครศรีธรรมราช ภายใต้การนำของ พ.ต.อ.กิตติชัย   ไกรณรา ผกก.สภ.ถ้ำพรรณรา สั่งการให้ พ.ต.ท.เหนือโชค   คงสงค์ สว.สส.พร้อมด้วยกำลังตำรวจในปกครองและกำลังจนท.ฝ่ายปกครองอำเภอถ้ำพรรณรา บุกปิดล้อมจับกุมการลักลอบเล่นการพนันไพ่2วง ทั้งวงไพ่รัมมี่และวงไพ่ตอง  ที่บ้านหลังหนึ่ง ม.4  ต.คลองเส อ.ถ้ำพรรณรา  จว.นครศรีธรรมราช     

โดยกำลังเจ้าหน้าที่ได้วิ่งไล่จับกุมได้นักพนันทั้งหมด11คน พร้อมด้วยของกลางจำนวนมาก ดำเนินคดีในข้อหาร่วมกันลักลอบเล่นการพนันไพ่รั่มมี่ พนันเอาทรัพย์สินกัน โดยไม่ได้รับอนุญาตชุมนุม กระทำกิจกรรมหรือมั่วสุมกันในลักษณะที่เสี่ยงต่อการแพร่ระบาดของโรคอันเป็นเป็นความผิดตามความในมาตรา 9 แห่งพระราชกำหนดการบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉิน พ.ศ. 2548 

อีกรายกำลังตำรวจ สภ.พรหมคีรี จ.นครศรีธรรมราชและฝ่ายปกครองอำเภอพรหมคีรี บุกจับนักพนันไพ่ผสมสิบ ที่โรงจอดรถข้างบ้านเลขที่135/3 ม.2 ต.ทอนหงส์ อ.พรหมคีรี  จ.นครศรีธรรมราช จับกุมนักพนันได้อีก5คน พร้อมของกลางอุปกรณ์การเล่นไพ่ คุมตัวผู้ต้องหาส่ง พงส.สภ.พรหมคีรีดำเนินคดีตามกม.ในข้อหาร่วมกับพวกที่หลบหนีลักลอบเล่นการพนันไพ่โป๊กเกอร์(ผสมสิบ) เพื่อเอาทรัพย์สินกันโดยผิดกฏหมายและข้อหาการชุมนุม มั่วสุมเสี่ยงต่อการแพร่ระบาดของโรคอันเป็นการฝ่าฝืนข้อกำหนดที่ออกตามความในพระราชกำหนดการบริหารราชการในสถานนการณ์ฉุกเฉิน พ.ศ.2548


  


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"