'แรมโบ้'ลั่นจ่อดำเนินคดี'พรรคก้าวไกล'โพสต์ภาพนายกฯคู่'ธรรมนัส'ใส่ร้ายให้เสื่อมเสีย


เพิ่มเพื่อน    

7 พ.ค.64 - นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงพรรคก้าวไกลโพตส์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กพรรควิพากษ์วิจารณ์การวินิจฉัยศาลรัฐธรรมนูญกรณีร.อ.ธรรมนัส และมีภาพของนายกฯและร.อ.ธรรมนัสขึ้นในเฟซบุ๊ก โดยนายเสกสกล ระบุว่าการที่ศาลรัฐธรรมนูญพิจารณาตัดสินให้ ร.อ.ธรรมนัส ไม่ต้องพ้นจากตำแหน่งนั้น เป็นการพิจารณาของศาล ที่ทุกคนต้องยอมรับ และเรื่องนี้ไม่เกี่ยวข้องกับนายกฯ ทางพรรคก้าวไกลไม่ควรนำมาเชื่อมโยงกับนายกฯและกล่าวใส่ร้ายป้ายสีนายกฯเช่นนั้น

นายเสกสกล กล่าวต่อว่า ตนได้ปรึกษาหัวหน้าทีมกฏหมายของนายกฯ นายอภิวัฒน์ ขันทอง ผู้ช่วยรัฐมนตรีฯได้ตรวจสอบข้อมูลและรวบรวมหลักฐานเพื่อแจ้งความดำเนินการตามกฎหมายกับพรรคก้าวไกล ซึ่งในวันนี้(7พค.)เวลา14.00 น. นายอภิวัฒน์และทีมทนายจะเดินทางไปร้องทุกข์กล่าวโทษดำเนินคดีต่อพรรคก้าวไกลที่สน.นางเลิ้ง ในกรณีนำภาพนายกฯมาโพสต์คู่กับ ร.อ.ธรรมนัสแล้วเขียนใส่ร้ายนายกฯนำไปโพสต์ในโชเซียล ซึ่งตนเองก็เห็นด้วยกับเรื่องนี้ จะปล่อยให้พรรคก้าวไกลมาดูหมิ่นดูแคลนใส่ร้ายป้ายสีหรือกระทำต่อนายกฯเพียงฝ่ายเดียวไม่ได้  

"พรรคก้าวไกลควรจะหัดยอมรับคำตัดสินของศาลและยอมรับกติกาของบ้านเมืองบ้าง ไม่ใช่พอมีเรื่องอะไรที่ทำให้พรรคตนเองไม่สมหวังดั่งใจ ไม่พอใจ ก็จะออกมาตำหนิ กล่าวโจมตีโทษนายกฯ เป็นถึงพรรคการเมืองตัวแทนของประชาชนเหตุใดถึงไม่ทำเรื่องดีๆให้เป็นตัวอย่างกับประชาชนบ้าง มีแต่คิดเรื่องลบตลอดเวลา ไม่เคยคิดบวกเลยสักเรื่องการพาดพิงมากล่าวหานายกฯและใช้ภาพเขียนและโพสต์ใส่ร้ายป้ายสีข้อความให้นายกฯเสียหายนั้น ไม่ควรกระทำอย่างยิ่ง พรรคก้าวไกลต้องมีจิตสำนึกทางการเมืองบ้าง ไม่ควรเอานายกฯมาเกี่ยวข้องด้วย วันๆเล่นแต่ทิ่มแทงเพื่อให้นายกฯเสียสมาธิ ที่จะต้องทุ่มเททำงานแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนให้กับประชาชนในภาวะวิกฤตโควิดเช่นนี้ แต่พรรคการเมืองและนักการเมืองประเภทนี้เกิดขึ้นมาไม่ได้มีประโยชน์และเป็นที่พึ่งพาของประชาชนได้เลยสักนิด จ้องแต่จะใส่ร้ายโจมตี สร้างความวุ่นวายให้กับประเทศชาติประชาชน น่าเบื่อหน่ายที่สุด"นายเสกสกล กล่าว

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"