'เต๋า ดราก้อนไฟว์'ขึ้นโรงพัก ทวงเงินค่าตัวที่ถูกผู้จัดซีรีส์วายเบี้ยว


เพิ่มเพื่อน    

 

         หลังจากที่ได้ออกมาโพสต์ข้อความว่าถูกผู้จัดละครจ่ายเช็คเด้ง ผิดนัดมากว่า 5 ครั้ง และเตรียมจะไปแจ้งความดำเนินคดี ล่าสุด เต๋า ดราก้อนไฟว์ หรือ อดิศร อรรถกฤษณ์  ที่ถูกผู้จัดซีรีส์วายเบี้ยวค่าตัว 6 หลัก  ก็ได้ไปลงบันทึกประจำวัน สน.สุทธิสาร งานนี้เจ้าตัวยันถ้าพรุ่งนี้ยังไม่จ่ายเตรียมดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

          “หลังจากที่มีข่าวออกไปเขาก็ได้ติดต่อเข้ามานะครับ เห็นว่าจะเคลียร์ให้กับผมและนักแสดงอีกหลายๆ ท่านและทางทีมงาน  ก็รอดูก่อนว่าเขาจะทำตามได้อย่างที่พูดหรือเปล่า ไม่ใช่ผมคนเดียวที่โดนแบบนี้ครับ ตอนนี้ก็มีหลายท่านนะครับ ตัวผมยังไม่ได้รับเลยสักบาท ก็ 6 หลักครับ เขาผิดคำพูดกับผมมาประมาณ 5 รอบขึ้นนะครับ

          ตอนแรกที่เช็คเด้งเขาบอกว่าให้รออีก 15 วัน จากนั้นได้มีการพูดคุยว่านายทุนของเขาไม่อนุมัติในการจ่ายเงินมา ก็รอไปถึงสิ้นเดือน แล้วก็บอกผมว่าอีก 7 วัน จนมาถึงกลางเดือนอีก จบที่บอกว่าจะคืนเงินให้นักแสดงทุกท่านภายในวันที่ 30 เม.ย. ซึ่งมันก็ล่วงเลยมาแล้ว ผมก็เลยต้องโพสต์ลงโซเชียล เป็นการกระตุ้นว่าเราก็ไม่ได้อยู่เฉยเหมือนกัน

          ที่ผ่านมาผมก็ไม่รู้ว่ามันเกิดอะไรขึ้นบ้าง ทำไมไม่มีใครออกมาพูดหรือว่าออกมาจัดการสักที ผมเลยตัดสินใจว่าเคสนี้ผมจะทำให้เขารู้ว่าคุณจะทำอย่างนี้กับทุกคนไม่ได้  เมื่อวานล่าสุดเราได้มีการคุยกัน ก็พยายามหาข้อตกลงกันว่าเราจะทำยังไงกันดี  ก็ได้มีการพูดคุยและอธิบายตามที่ผมบอกไปว่านายทุนเขายังไม่อนุมัติในการสั่งจ่ายเงิน แต่เขาจะเคลียร์เงินให้ทุกท่านได้ภายในวันเสาร์และวันอาทิตย์นี้ คือวันนี้และพรุ่งนี้อีกวันนึง ถ้าเขาไม่จ่ายภายในพรุ่งนี้ก็คงต้องดำเนินคดีครับ”

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"