‘กวินท์’ แจ้งความเพจดังและผู้เผยแพร่ข้อมูลส่วนตัว ยันรวบรวมหลักฐานครบแล้ว!


เพิ่มเพื่อน    

 

หลังจากที่เคยเป็นข่าวดัง เมื่อมีเพจดังเพจหนึ่งโพสต์แฉว่ามีแร็ปเปอร์ทรงดีโกงเงินเพื่อนศิลปินที่ช่วยทำเพลงแล้วไม่จ่ายค่าจ้าง แต่เอาเงินไปซื้อของให้ภรรยาแพงๆ ทำให้ชื่อของ กวินท์ ดูวาล ถูกโยงไปประเด็นดังกล่าว จนนักร้องหนุ่มได้โพสต์ชี้แจงไปเมื่อหลายวันก่อน ล่าสุดวันนี้เจ้าตัวและทนายความได้เดินทางไป กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี หรือ บก.ปอท. เพื่อแจ้งความดำเนินคดีเพจดังกล่าว และผู้ที่เผยแพร่ข้อมูลบ้านเลขที่ ที่อยู่อาศัยของตนสู่สาธารณะ ทำให้ตนและครอบครัวรู้สึกไม่ปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน

ซึ่งถึงแม้ตอนนี้เพจดังกล่าวจะปิดไปแล้ว แต่ทนายความและหนุ่มกวินท์ก็ยืนยันว่าคนร้ายต้องถูกลงโทษ และได้มีการแจ้งความเอาผิดไว้ 2 ข้อหาแล้ว

โดย กวินท์ เผยว่า "เป็นห่วงภรรยาและลูก เพราะสำคัญที่สุด และไม่มีอะไรจะพูดกับคู่กรณี เพราะเราได้ชี้แจงไปทางเฟซบุ๊กไปเรียบร้อยแล้ว คิดว่ามันค่อนข้างชัดเจน ไม่โกรธที่เขาโพสต์กล่าวหา ถามว่าสงสัยใครไหม ให้ลองพิจารณาดูกันเองแล้วกันครับ และตอนนี้เก็บรวบรวมหลักฐานค่อนข้างครบแล้ว ทั้งผู้ที่ให้ข้อมูลเท็จกับเพจดังกล่าว และผู้ที่โพสต์ โดยได้รวบรวมรายชื่อไว้หมดแล้ว แต่ยังไม่ขอบอกจำนวน ส่วนที่โดนท้าให้ไปออกรายการ โหนกระแส ผมมองว่าไม่ทำให้อะไรดีขึ้น และไม่ใช่การยุติปัญหา ยืนยันว่าไม่ได้ทำอย่างที่เขาโพสต์แน่นอน"

 



เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"